'Tuấn Anh hồi phục 100%, chỉ chờ vào trận chiến'

Thể thaoThứ Năm, 14/02/2019 12:04:00 +07:00

Lãnh đạo CLB HAGL khẳng định, chấn thương của Tuấn Anh đã hồi phục 100% và bây giờ chỉ chờ bước vào trận chiến tại V-League 2019.

Tuấn Anh phải rời xa sân cỏ gần 1 năm sau chấn thương ở vòng 2 V-League 2018. Anh được phẫu thuật và tập hồi phục ở Hàn Quốc trong thời gian dài và chỉ mới trở về Việt Nam vào tháng 11 năm ngoái.

Chấn thương khiến Tuấn Anh lỡ rất nhiều giải đấu trong năm 2018 và có lúc cảm tưởng cầu thủ này sẽ không thể vượt qua ám ảnh chấn thương để tiếp tục chơi bóng.

Tuy nhiên, trước mùa giải 2019, những người hâm mộ tiền vệ tài hoa này đón nhận tin vui khi anh được bầu làm đội trưởng CLB HAGL ở mùa giải mới thay cho Lương Xuân Trường. Điều đó cũng cho thấy, Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Chia sẻ với VTC News về việc Tuấn Anh được chọn làm thủ lĩnh đội bóng phố Núi, Giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, Tuấn Anh nhận được sự tín nhiệm lớn từ toàn thể cầu thủ và ban huấn luyện thông qua nỗ lực việc tập luyện, sinh hoạt và cả tinh thần lãnh đạo đội bóng.

“Sau khi Xuân Trường gia nhập đội bóng Thái Lan, các cầu thủ trong đội đều đặt sự tin tưởng vào Tuấn Anh. Thời gian qua Tuấn Anh tập luyện rất chuyên nghiệp. Có thể khẳng định, chấn thương của Tuấn Anh đã hồi phục 100% và chỉ chờ vào trận chiến”, ông Tấn Anh nhấn mạnh.

Cũng theo ông Tấn Anh, do chưa vào thực chiến nên chưa thể đánh giá chính xác phong độ của Tuấn Anh thời điểm này nhưng qua các buổi tập, qua các giáo án tập luyện của CLB đều thấy Tuấn Anh hoàn thành một cách xuất sắc.

51573057_377973746115953_7901540618231349248_o

Tuấn Anh đã rất nỗ lực để trở lại sân cỏ thời gian qua. 

Tuấn Anh trở lại nhưng Văn Thanh thì vẫn cần 2 đến 3 tháng nữa để hồi phục. Chia sẻ thêm về quá trình hồi phục của Văn Thanh, ông Tấn Anh nói: “Văn Thanh đang hồi phục tốt. Tuy nhiên, để có thể hồi phục tốt nhất, trong điều kiện tốt nhất, CLB vẫn để Văn Thanh ở lại Hàn Quốc điều trị trong vòng 2 đến 3 tháng nữa sao cho khi trở về có thể thi đấu ngay được. Hy vọng trong vòng 2 đến 3 tháng nữa, Văn Thanh có thể khoác áo CLB và thi đấu”.

Liên quan đến HAGL, hôm nay, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức ra mắt CLB Incheon Untied tại Hàn Quốc. Tiền đạo trưởng thành từ Học viện phố Núi thi đấu tại đây một mùa giải và được hy vọng sẽ tỏa sáng ở giải đấu số 1 xứ kim chi.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn