Chấn thương bắp chân, Ronaldo nghỉ 10-15 ngày

Thể thaoThứ Bảy, 05/03/2011 09:42:00 +07:00

(VTC News) - Theo thông báo trên trang web chính thức của câu lạc bộ Real Madrid, Cristiano Ronaldo sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 10-15 ngày vì chấn thương.

(VTC News) - Theo thông báo trên trang web chính thức của câu lạc bộ Real Madrid, Cristiano Ronaldo sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 10-15 ngày vì chấn thương bắp cơ bên trái.

Sau khi lập 2 hatrick giúp Real giành chiến thắng 7-0 trước Malaga hôm thứ Năm vừa qua, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có những dấu hiệu bị dính chấn thương. Và mới đây, đội bóng Hoàng gia đã chính thức đưa ra thông báo về tình trạng của CR7. Thông báo cho biết: "Sau khi chụp cộng hưởng từ ở bệnh viện Sanitas La Moraleja, chúng tôi kết luận rằng Ronaldo bị dính chấn thương bắp cơ bên trái và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 10-15 ngày. Quá trình hồi phục của anh ấy đang được theo dõi chặt chẽ”.

Ronaldo không thể có mặt trong trậng gặp Lyon giữa tuần sau.

Như vậy cũng có nghĩa là cầu thủ đắt giá nhất thế giới sẽ không thể cùng các đồng đội ra sân trong trận gặp Racing cuối tuần này và cuộc đối đầu quan trọng với Lyon tại Champions League vào giữa tuần sau. Đây sẽ là một thử thách đối với thầy trò Jose Mourinho bởi từ đầu mùa giải đến nay, Ronaldo luôn chứng tỏ mình là một nhân tố quan trọng trong lối chơi của Kền kền trắng. Hiện anh đã ghi được 27 bàn thắng trong khuôn khổ La Liga mùa giải năm nay.

Thông qua mạng xã hội Twitter, cựu cầu thủ MU đã chia sẻ với người hâm mộ về tình hình chấn thương của mình. Anh viết: “Đêm qua tôi đã bị chấn thương sau khi ghi bàn thắng thứ 3, nhưng nó không quá nghiêm trọng. Tôi hy vọng vẫn sẽ được thi đấu các trận tiếp theo và giúp đội bóng giành chiến thắng”.

Chí Thiện

Bình luận
vtcnews.vn