Chán Roma, Vucinic nhăm nhe tới Manchester đổi gió

Tổng hợpThứ Ba, 26/04/2011 02:42:00 +07:00

(VTC News) - Vucinic bắt đầu cảm thấy chán cuộc sống ở Roma và anh bắt đầu rục rịch chuẩn bị chuyển đến lập nghiệp ở xứ sở sương mù

(VTC News) - Vucinic đã bắt đầu cảm thấy chán cuộc sống ở Roma và anh bắt đầu rục rịch chuẩn bị chuyển đến lập nghiệp ở xứ sở sương mù.

Mùa giải năm nay đã bắt đầu không hề tồi với Mirko Vucinic. Anh từng ghi bàn thắng quyết định giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0 trước Inter. Nhưng rồi sau đó, ngôi sao người Montenegro đánh mất dần phong độ. Điển hình nhất là trong 2 trận đấu gần đây, chân sút này đã bỏ lỡ 2 cơ hội cực kỳ ngon ăn khiến Roma thất bại trước Udinese và Palermo.

Vucinic sẽ sang Anh lập nghiệp 

Chán ngán vì phải sống trong những chỉ trích, cựu cầu thủ của Lecce đã bày tỏ mong muốn được tìm một bến đỗ mới ngay khi mùa bóng này kết thúc. Người đại diện của Vucinic, Claudio Pasqualin tiết lộ: "Thân chủ của tôi đã nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ nước ngoài với mức đãi ngộ cao hơn những gì mà Vucinic đang nhận ở Roma, và thật khó để cậu ấy từ chối những lời mời hấp dẫn ấy".

Tuyên bố của Pasqualinđã dập tắt mọi thông tin cho rằng Fiorentina sẽ chiêu mộ Vucinic vào mùa giải tới. Rõ ràng về tiềm lực tài chính cũng như đẳng cấp và chất lượng đội hình, La Viola không thể sánh được với đội bóng thủ đô, và vì thế chuyện anh này chuyển đến thành Florence là điều không tưởng.

Đến lúc này điều mà người hâm mộ băn khoăn chỉ còn là điểm đến tiếp theo của Vucinic mà thôi. Theo những gì đại diện của anh nói thì có lẽ chỉ có Manchester City mới sẵn sàng chi đậm cho một tiền đạo có trình độ ở mức kha khá như vậy. Nhưng suy đi tính lại, điều ấy cũng không phải là quá ngạc nhiên bởi Carlos Tevez đang rục rịch chuyển đến Inter, và The Citizens cần một đầu tàu mới để kéo đội bóng đi lên.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn