Chán Juventus, Buffon tính nước "chuồn" đến Anh

Thể thaoThứ Tư, 05/05/2010 07:25:00 +07:00

(VTC News) - Thủ môn Gianluigi Buffon thừa nhận đang xem xét khả năng chuyển đến thi đấu cho một CLB Premier League trong mùa giải tới.

(VTC News) - Có vẻ đã chán Juventus, Gianluigi Buffon thừa nhận anh đang xem xét khả năng chuyển đến thi đấu cho một CLB tại Premier League trong mùa giải tới.


Thủ môn của Juventus đang là mục tiêu theo đuổi của các đội bóng hàng đầu ở giải ngoại hạng Anh, bao gồm Manchester City, Arsenal và Manchester United. Đáp lại, "người nhện" Buffon cũng hé mở cánh cửa đến Anh thi đấu. “Nếu tôi rời Juventus, tôi nghĩ giải ngoại hạng Anh sẽ là điểm đến thích hợp. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tôi chưa thê thể nói trước được điều gì. Mọi việc sẽ được quyết định sau khi tôi trao đổi với CLB vào cuối mùa giải này”, Buffon khẳng định.

Buffon đang tính nước "chuồn" đến Anh. 

Thực ra, thủ môn 32 tuổi vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho "Bà đầm già" thành Turin, nhưng phong độ tệ hại của đội bóng này trong thời gian gần đây, thậm chí họ đã hết cơ hội giành một suất dự Champions League mùa tới, đã khiến Buffon thất vọng và muốn tìm một bến đỗ mới.

“Tất cả chúng tôi đều có lỗi khi Juventus không thi đấu thành công ở mùa giải này. Trong giai đoạn đầu mùa giải này, chúng tôi đã chơi rất tốt và được kỳ vọng sẽ là đội vô địch Serie A. Tuy nhiên, chúng tôi đã thi đấu sa sút trong giai đoạn cuối mùa giải", thủ môn người Italia thừa nhận.

Hiện tại, Buffon vẫn là người gác đền đắt giá nhất thế giới sau khi anh gia nhập Juventus từ Parma với giá chuyển nhượng 32 triệu bảng vào năm 2001. Hợp đồng của thủ thành người Italia với đội bóng thành Turin vẫn còn 3 năm nữa mới kết thúc.


Nguyễn Lập (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn