Chán Irina Shayk, Ronaldo cặp kè tình cũ của Puyol?

Thể thaoThứ Bảy, 17/03/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News)-Báo chí Tây Ban Nha lại vừa rộ tin đồn C.Ronaldo sắp bỏ siêu mẫu Nga Irina Shayk để cặp kè với Malena Costa, tình cũ của đội trưởng Barca, Puyol.

(VTC News)-Báo chí Tây Ban Nha lại vừa rộ tin đồn C.Ronaldo sắp bỏ siêu mẫu Nga Irina Shayk để cặp kè với Malena Costa, tình cũ của đội trưởng Barca, Carles Puyol.

Từ khi yêu Irina Shayk, Ronaldo rất “ngoan” trong tình trường. Cũng phải, bởi Irina Shayk đang là một trong những siêu mẫu có “số má” trong giới thời trang thế giới. Thêm vào đó, vì quý tử riêng của CR7 còn nhỏ nên anh chẳng hơi sức đâu mà đi léng phéng với các cô đào bốc lửa khác.

 Ronaldo rất tình tứ với tình cũ của Puyol trong hộp đêm.

Nhưng nay có vẻ như mọi thứ đã thay đổi khi con trai CR7 đã lớn hơn. Thời gian quen Irina cũng tương đối dài so với các mối tình nồng cháy trước đó của tiền vệ người Bồ. Theo thói quen, “ăn” mãi món gì rồi cũng chán. Thế nên, không ít người đã đưa ra đồn đoán, chân sút của Real Madrid sắp “đổi khẩu vị”.

Trong khi đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, dù tỏ ra ngoan hiền, nhưng siêu mẫu người Nga vẫn không làm hài lòng mẹ của C.Ronaldo. Không chỉ có vậy, Irina Shayk còn làm phật lòng CR7 khi liên tục khoe thân trên các tạp chí dành cho phái mạnh. Thế nên, mối tình đẹp giữa Irina Shayk và C.Ronaldo sắp đi đến hồi kết.

 Độ nóng bỏng của Malena Costa đâu có thua kém Irina Shayk.

Thông tin này càng có cơ sở khi cánh phóng viên bắt gặp Ronaldo vui vẻ với tình cũ của Puyol, người mẫu Malena Costa trong một hộp đêm ở thành Madrid sau khi Lễ bốc thăm phân cặp tứ kết Champions League mùa này kết thúc.Theo quan sát của những người chứng kiến, hai người nói chuyện rất thân mật và có vẻ rất hợp nhau.

Xem ra chân lý "cũ người mới ta” vẫn rất đúng với các ngôi sao nổi tiếng!

Đ.T

Bình luận
vtcnews.vn