Chán hình ảnh sexy, Thiều Bảo Trâm chuyển sang hát ballad

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/12/2017 16:52:00 +07:00

Nhiều fan hâm mộ Thiều Bảo Trâm rất mong đợi được nghe bản đầy đủ của ca khúc ballad mới.

Thiều Bảo Trầm chính thức trở lại đường đua âm nhạc Việt với một ca khúc ballad mới do chính nữ ca sĩ sáng tác, Shin Hồng Vịnh - thành viên nhóm SGirl viết lời.

Đúng như tên ca khúc, Thương anh là lời thủ thỉ dịu dàng của một cô gái dành cho người mình yêu. Qua bài hát, Thiều Bảo Trâm cho thấy tâm tư của một người con gái đang yêu vốn phức tạp với những suy nghĩ yêu thương, giận hờn, tổn thương nhưng lại không ngừng nhung nhớ.

Trong sản phẩm mới này, Thiều Bảo Trâm sẵn sàng để chia sẻ một cách chân thành nhất về câu chuyện tình yêu cùng những cảm xúc sâu thẳm bên trong mình thông qua âm nhạc.

t11

 

Ngay từ khi tung teaser, ca khúc nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ phía công chúng. Không chỉ các fan hâm mộ nữ ca sĩ mà đông đảo khán giả yêu nhạc đều đánh giá cao giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc của Thiều Bảo Trâm và mong đợi được nghe bản đầy đủ.

Lần trở lại này cũng cho thấy một sự trưởng thành trong hình ảnh và phong cách âm nhạc của nữ ca sĩ. Vốn quen thuộc với hình tượng cá tính, sexy, Thiều Bảo Trâm quyết định chọn ballad như một thử nghiệm mới lạ trong sự nghiệp ca hát.

t19 3

 

Khán giả sẽ được gặp gỡ một Thiều Bảo Trâm nhẹ nhàng hơn, suy tư hơn nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung đúng như lứa tuổi 23 của mình. Ca khúc cũng là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của Thiều Bảo Trâm và Shin Hồng Vịnh, người viết lời cho bài hit nổi tiếng của Soobin Hoàng Sơn: Xin đừng lặng im.

Chia sẻ về quá trình cho ra ca khúc mới, Shin Hồng Vịnh cho biết: "Lần đầu tiên nghe bản demo chị Trâm gửi, dường như có một nguồn cảm hứng rất lớn trong những giai điệu ấy khiến tôi bị cuốn theo. Chị cũng khá kĩ tính nên phải qua nhiều đêm thao thức suy nghĩ chủ đề rồi ca từ bài hát, 2 chị em mới có được một sản phẩm hoàn chỉnh và giàu cảm xúc như thế".

t17 4

 

Thương anh khép lại một năm hoạt động sôi nổi và đầy dấu ấn của Thiều Bảo Trâm. Tham gia chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng giúp nữ ca sĩ có cơ hội đưa cá tính âm nhạc và hình ảnh mình đến gần hơn với công chúng.

Tháng 8 vừa rồi, cô cũng ra mắt MV Cơn mơ ngọt ngào. Sáng tác đầu tay của giọng ca xứ Thanh nhận được nhiều lời khen ngợi về nỗ lực sáng tạo và sự đầu tư trong nghệ thuật.

Video: Thiều Bảo Tram sexy đầy quyến rũ trong MV mới

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn