Chân dung nữ sinh xinh xắn Học viện An ninh đọc thư gửi tuổi trẻ Việt Nam

Giáo dụcThứ Tư, 13/12/2017 07:42:00 +07:00

Nữ sinh Chu Thị Ngọc Hảo (Học viện An ninh nhân dân) được chọn là người đại diện cho gần 1.000 đại biểu tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI đọc thư gửi thanh niên cả nước.

Là một trong 18 đại biểu của đoàn Bộ Công an tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, Chu Thị  Ngọc Hảo (Học viện ANND) cảm thấy rất vinh dự và tự hào.

20171211_070528

 Hảo đại diện gần 1.000 đại biểu đọc thư gửi thanh niên cả nước tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI. Đối với Hảo, đây sẽ là kỷ niệm nhớ mãi.

“Đặc biệt, mình thấy hãnh diện hơn khi được chọn là đại biểu đại diện đọc thư gửi thanh niên cả nước vào buổi bế mạc của Đại hội. Tuy cũng có chút lo lắng và hồi hộp nhưng mình sẽ cố gắng hết khả năng để truyền tải được nội dung cũng như tinh thần của bức thư gửi thanh niên tuổi trẻ Việt Nam”, nữ sinh An ninh bộc bạch.

Đối với Hảo, đây có lẽ là kỷ niệm nhớ nhất trong khoảng thời gian học đại học. Được tham dự Đại hội, cô bạn tài năng này càng khắc sâu hơn nữa ý thức về vai trò, trách nhiệm của lực lượng thanh niên nói chung và đoàn viên thanh niên lực lượng Công an nói riêng trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

20171211_070926

 Chu Thị Ngọc Hảo được chọn là đại biểu đại diện cho 999 đai biểu tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc đọc thư gửi thanh niên cả nước.

Hảo cho rằng, để đáp ứng kỳ vọng, mỗi cán bộ Đoàn phải thật sự ý thức được trách nhiệm của mình, không chỉ rèn luyện cho bản thân mà phải tìm cách truyền nhiệt huyết cho đoàn viên, thanh niên.

Bên cạnh đó, mỗi bạn trẻ phải ý thức được vai trò của mình trong xã hội để học tập rèn luyện, xác định đúng đắn mục tiêu phấn đấu, xây dựng tư tưởng, lập trường chính trị vững chắc để tự bảo vệ mình trước những luồng thông tin trên mạng xã hội.

Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI là ngày hội lớn của Đoàn, là dịp để Ngọc Hảo được gặp gỡ, nói chuyện với các cán bộ, thủ lĩnh Đoàn các cấp trong cả nước.

Trở về từ đại hội, Ngọc Hảo cho biết sẽ cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện tại Học viện ANND. Đồng thời, nữ sinh An ninh sẽ phát huy tinh thần xung kích, nhiệt huyết, sáng tạo, đem sức trẻ, trí tuệ cống hiến cho sự nghiệp phát triển của đất nước, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.

Video: Nữ sinh An ninh nhảy cổ động không thua kém vũ công chuyên nghiệp

Chu Thị Ngọc Hảo (1996), sinh viên năm cuối, chuyên ngành luật hình sự, Học viện ANND.

Cô cho biết, từ những năm học cấp III đã có ấn tượng với màu áo công an. Ban đầu, Hảo định đăng ký thi vào Học viện Cảnh sát. Sau khi được bố mẹ và anh trai định hướng, cô đã chọn Học viện ANND làm nơi theo học đại học.

24899866_1759409884130470_7453992032603598135_n 3

Hiện tại, nữ sinh Chu Thị Ngọc Hảo là thành viên đoàn nghệ thuật quần chúng C500, câu lạc bộ dân vũ C500 – Học viện ANND. 

Hiện tại, Ngọc Hảo là Phó chánh văn phòng Đoàn thanh niên của Học viện ANND. Được biết, văn phòng Đoàn thanh niên như một câu lạc bộ, tập hợp nhóm học viên cùng sở thích, nhiệt huyết, đam mê hoạt động Đoàn.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn