Chân dung kẻ lẻn vào nhà tắm giết hại một phụ nữ

Pháp luậtThứ Hai, 31/03/2014 07:50:00 +07:00

Khi vào đến phòng tắm, thấy chị Phúc đang tắm, Vũ đã lấy dao ở gần đó đâm 13 nhát làm chị Phúc tử vong.

Tuy nhiên, khi vào đến phòng tắm, thấy chị Phúc đang tắm, Vũ đã lấy dao ở gần đó đâm 13 nhát làm chị Phúc tử vong...

Lúc 12 giờ ngày 25-3, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Tuấn Vũ (24 tuổi, quê Quảng Nam, trú tại ấp Phước Nghĩa, xã Tam Phước, huyện Long Điền) sau 20 giờ đồng hồ gây án giết người, cướp tài sản.

Trước đó, vào lúc 9 giờ ngày 24-3-2014, Vũ lẻn vào nhà chị Lê Thị Phúc (50 tuổi, trú tại ấp Phước Trung, xã Tam Phước, huyện Long Điền) dự tính trộm điện thoại di động đem bán để lấy tiền tiêu xài cá nhân.
Nguyễn Tuấn Vũ tại cơ quan điều tra 

Tuy nhiên, khi vào đến phòng tắm, thấy chị Phúc đang tắm, Vũ đã lấy dao ở gần đó đâm 13 nhát làm chị Phúc tử vong do có một vết thương bị đâm thủng thùy phổi trái, mất máu cấp.

Sau khi giết chết chị Phúc, Vũ lục tìm tài sản và lấy đi 1 điện thoai di động Trung Quốc, 3 nhẫn vàng 18k và 200.000 đồng để trong thiệp cưới. Vũ đem bán một nhẫn vàng cho một tiệm vàng tại huyện Long Điền được 6,6 triệu đồng. 2 nhẫn vàng còn lại, Vũ đem đến một tiệm vàng tại TP.Bà Rịa bán được 2,1 triệu đồng sau khi ghé Bệnh viện Bà Rịa khâu lại vết thương ở chân trong lúc giằng co với chị Phúc.

Vũ gọi chị Phúc là bác dâu. Chị Phúc đã sống ly thân với chồng là ông Nguyễn Ngọc Mai và ở một mình với cháu nội. Do thiếu tiền vay nợ 4 triệu đồng và thấy chị Phúc ở một mình, có nhiều nữ trang nên Vũ đã rắp tâm sát hại bác dâu để cướp tài sản.

Sau khi xảy ra vụ án mạng, Công an huyện Long Điền phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Phòng Kỹ thuật Hình sự, Công an tỉnh và các cơ quan chức năng tiền hành khám nghiệm hiện trường và truy bắt hung thủ gây án. Qua rà soát địa bàn, khoanh vùng đối tượng, cơ quan công an đã bắt được Vũ sau 20 giờ đồng hồ gây án.

Theo Báo Bà Rịa Vũng Tàu
Bình luận