Chân dung ‘hot girl’ vớ cọc tiền lúc đại gia đang tắm

Pháp luậtThứ Năm, 01/01/2015 04:53:00 +07:00

Có chút nhan sắc, Yến dễ dàng lừa được đại gia vào nhà nghỉ. Trong lúc người tình vào nhà tắm, “hot girl” vớ cọc tiền 500 nghìn, đồ trang sức rồi bỏ trốn.

Có chút nhan sắc, Yến dễ dàng lừa được đại gia vào nhà nghỉ. Trong lúc người tình vào nhà tắm, “hot girl” vớ cọc tiền 500 nghìn, đồ trang sức rồi bỏ trốn. Khi đã rủng rỉnh tiền, Yến lại lên mạng, vào vai tiểu thư nhà giàu để tìm bạn trai mới.

Thành tích bất hảo của hot girl

Như đã đưa, Công an Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Tô Hải Yến (SN 1994, ở Phú Thọ) để làm rõ hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, vào tối 16/11, Yến cùng một đại gia tên H. (40 tuổi) vào một nhà nghỉ trên phố Phạm Thận Duật. Trước khi vào nhà tắm, anh H. tháo bỏ toàn bộ đồ trang sức gồm dây chuyền vàng, lắc vàng, 2 chiếc nhẫn vàng gắn đá, 2 điện thoại di động đắt tiền và 1 cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng để ở ngoài.

Trong lúc anh H. tắm, Yến đã lấy trộm toàn bộ số tài sản trị giá hơn 400 triệu đồng cùng chìa khóa ô tô BMW của đại gia này rồi bỏ trốn.

Yến đã bán số trang sức trộm được, lấy tiền ăn tiêu. Đến ngày 27/11, anh H. tìm được Yến đã đưa cô ta đến công an trình báo.
Chân dung ‘hot girl’, đại gia, lừa đảo, nhà nghỉ, Hà Nội, Thanh Hóa
Yến tại cơ quan điều tra. 

Không giống như hình ảnh sành điệu của cô con gái xinh đẹp, người mẹ chân tay nứt nẻ, quần áo lấm lem vì nghề phụ vữa của Yến biết tin con bị bắt đã khóc hết nước mắt.

Đây không phải lần đầu bà phải khốn khổ vì Yến. Cô gái có vẻ ngoài ngoan hiền đó đã từng phải đi trường giáo dưỡng và sở hữu 2 tiền án về tội trộm cắp và chống người thi hành công vụ.

Mẹ Yến kể, cuộc đời bà là một chuỗi những khổ đau khi bố Yến chỉ biết đến cờ bạc, rượu chè rồi trút lên cơ thể bà những trận đòn nhừ tử. Đã có lần bà bị chồng nhốt mình cùng đứa con gái đầu lòng trong nhà rồi châm lửa đốt.

Tuổi thơ của Yến là những ngày theo chân bố đến các “sới bạc”. Cô học được đủ thói hư tật xấu ở đấy. Sau khi cha chết, Yến cũng trở thành đứa con gái bất trị.

Năm 2010, khi đang học cấp 3, do mâu thuẫn với một người bạn trai, Yến đã dùng dao đâm cậu này bị thương. Yến trộm tiền của mẹ rồi bỏ nhà đi. Sau lần đó, Yến bị lập hồ sơ đưa đi trường giáo dưỡng.

Sau 2 năm trong trường giáo dưỡng, năm 2012, Yến được trở về với gia đình. Mẹ đến đón, khi hai mẹ con xuống xe, lừa lúc mẹ không để ý, Yến trốn đi mất dạng.

“Ngựa quen đường cũ”

Người mẹ chỉ biết tin về con khi Công an Thanh Hóa báo Yến bị bắt vì tội Trộm cắp. Lần đó Yến bị Tòa xử 6 tháng tù treo. Thêm một lần đau khổ vì con, nhưng lần này mẹ Yến cũng không thể giữ chân con gái.

Yến lại bỏ đi khi vừa bước chân xuống xe. Yến tiếp tục bị bắt về hành vi chống người thi hành công vụ vì tham gia đua xe trái phép. Khi bị Công an Hà Nội bắt giữ, Yến lao vào giằng co, chống lại lực lượng chức năng.

Tòa xử Yến 12 tháng tù giam. Thêm một lần đau khổ vì con, mẹ Yến lại ngược xuôi gom tiền đi thăm nuôi con ở trại giam Ninh Khánh.

Đầu năm 2014, khi Yến hết hạn tù, mẹ Yến vào trại giam đón con gái. Lần này cô ta không bỏ trốn mà ngoan ngoãn theo mẹ về trình diện chính quyền và công an địa phương.

Ở nhà được ít ngày, Yến lại nhao ra Hà Nội, nói với mẹ sẽ quyết tâm làm lại cuộc đời.

Theo lời khai của Yến, sau khi xuống Hà Nội, cô ta được một người anh xã hội cưu mang. Hàng ngày Yến giúp anh ta thu họ và trực mạng cá độ bóng đá. Cho đến khi “ông anh” này bị bắt, Yến thành kẻ “bơ vơ”.

Có chút nhan sắc, Yến dễ dàng lừa được đại gia vào nhà nghỉ. Trong lúc người tình vào nhà tắm, “hot girl” cuỗm sạch ví tiền, đồ trang sức rồi bỏ trốn.

Khi đã rủng rỉnh tiền, Yến lại lên mạng, vào vai tiểu thư nhà giàu để tìm bạn trai mới.

Cô ta không ngờ, ngày 27/11, khi đang ở thuê trong một khách sạn ở Cầu Giấy, Hà Nội thì bị anh H. phát hiện, đưa đến cơ quan công an.

Theo tố cáo của anh H., số tài sản mà anh bị Yến trộm cắp trị giá 450 triệu đồng.

Theo VNN
Bình luận
vtcnews.vn