Chân dung cảnh sát dỏm cưỡng dâm gái bán hoa

Pháp luậtThứ Bảy, 27/06/2015 07:34:00 +07:00

Hiệp khai mua còng số 8 ở chợ Dân Sinh với giá 400 nghìn đồng và mượn xe SH của bạn để thực hiện nhiều phi vụ, đối tượng chủ yếu của gã là gái bán dâm

Hiệp khai mua còng số 8 ở chợ Dân Sinh với giá 400 nghìn đồng và mượn xe SH của bạn để thực hiện nhiều “phi vụ”, đối tượng chủ yếu của gã là gái bán dâm đứng ở một số tuyến đường trong thành phố.

Ngày 26/6, Đội 2 - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TPHCM) cho hay vẫn đang làm rõ hành vi của nghi can Dương Ngọc Hiệp (SN 1990, quê Lâm Đồng).

Theo đơn vị này cho biết, Hiệp giả danh cảnh sát hình sự rồi nhắm đến những cô gái bán dâm để cưỡng đoạt tài sản, cưỡng dâm ở một số khu vực quận 5, huyện Bình Chánh.

giả danh, cảnh sát, cưỡng dâm, gái bán hoa, dỏm, TP HCM
Gã cảnh sát hình sự “dỏm” đi cưỡng đoạt tài sản và cưỡng dâm gái bán hoa. Ảnh CA cung cấp. 

Sau khi nắm bắt thông tin, các trinh sát đã theo dõi và phát hiện một thanh niên ăn mặc sang trọng, đi xe máy hiệu SH. Thanh niên này còn tự xưng là cảnh sát hình sự, trên người có còng số 8, hay xuất hiện trên các tuyến đường có gái mại dâm trong thành phố.

Rạng sáng ngày 24/5, Hiệp chạy trên đường Đào Duy Từ (quận 5) thì gặp chị H. đang bắt khách. Hiệp đến ra giá 400 nghìn/lượt. Chị H đồng ý và lên xe. Khi đến một khách trên đường Lý Thường Kiệt (quận 10) thì chị H thấy sau lưng vị khách có chiếc còng số 8 nên bỏ chạy.

Hiệp liền truy hô là cảnh sát hình sự và khống chế chị H, tiếp tục chở qua quận 7 rồi yêu cầu kiểm tra giấy tờ. Sau đó gã này thu giữ điện thoại Iphone 5, yêu cầu chị H gọi người quen đưa 20 triệu đồng sẽ được thả ra. Chị H nài nỉ van xin vì không có tiền nên gã thả ra.

Tối 31/5, cũng trên đường Đào Duy Từ, bằng thủ đoạn tương tự, Hiệp buộc chị T lên xe trở đi. Khi đến bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình (quận 5) thì gã yêu cầu đưa tiền, đưa Iphone 6 và giấy tờ xe. Sau đó Hiệp tiếp tục trở chị T về phòng trọ ở huyện Nhà Bè. Tại đây, gã ép chị T phải quan hệ. Đến sáng hôm sau, gã này bỏ đi, bán điện thoại lấy tiền ăn nhậu.

Tại cơ quan điều tra, Hiệp còn khai nhận vào ngày 11/5 tại khu dân cư Trung Sơn (huyện Bình Chánh) đã cưỡng đoạt tài sản của một gái bán dâm. Lúc đó, Hiệp thấy một thanh niên chở gái bán dâm vào khách sạn liền bám theo. Đến phòng khách sạn thì Hiệp xông vào tự xưng là cảnh sát hình sự. Gã kiểm tra giấy tờ rồi tịch thu một chiếc điện thoại và xử phạt 600 nghìn đồng.

Nguồn: Văn Minh (TPO)
Bình luận
vtcnews.vn