Chân dung ba nam diễn viên nổi tiếng Hàn bị tố quấy rối tình dục

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 25/02/2018 10:57:00 +07:00

Chưa khi nào vấn đề quấy rối tình dục ở Hàn Quốc gây tranh cãi như đầu năm 2018, cùng lúc, ba sao nam nổi tiếng là Jo Min Ki, Cho Jae Hyun và Oh Dal Soo bị tố có hành vi quấy rối.

Chan dung ba nam dien vien noi tieng Han bi to quay roi tinh duc hinh anh 1

Vấn đề quấy rối tình dục không còn xa lạ, thậm chí trở thành mảng tối đáng lo ngại ở showbiz Hàn Quốc. Tuy nhiên chưa khi nào nó gây tranh cãi như đầu năm 2018, ba sao nam cùng lúc bị tố có hành vi suy đồi đạo đức với đồng nghiệp, học viên. Họ đều là những diễn viên kỳ cựu, được khán giả kính trọng cho đến khi tật xấu của họ được phơi bày. 

Chan dung ba nam dien vien noi tieng Han bi to quay roi tinh duc hinh anh 2

 Jo Min Ki không chỉ là diễn viên kỳ cựu của truyền hình Hàn Quốc, ông còn đảm nhận vị trí giáo sư khoa Nghiên cứu Sân khấu, trường đại học Cheongju. Tuy nhiên, sau cáo buộc quấy rối tình dục, ông bị trường đại học xa thải, khán giả quay lưng. Sáng 20/2, thông tin Jo Min Ki có hành vi không đúng mức với học viên nữ được đăng tải trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc. 

Chan dung ba nam dien vien noi tieng Han bi to quay roi tinh duc hinh anh 3

Thời điểm đó, một đại diện làm việc cùng trường đại học khẳng định nam diễn viên bị điều tra tội quấy rối tình dục, tuy nhiên, phía Jo Min Ki phủ nhận cáo buộc. Ông cho biết mọi chuyện chỉ là tin đồn, tuy nhiên, ông tự động từ chức vì cảm thấy xấu hổ khi liên quan đến vụ việc.  

8 17

Jo Min Ki sinh năm 1966. Sau khi tham gia nhiều dự án nổi tiếng trong suốt sự nghiệp của mình như Phía đông vườn địa đàng, Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo, Orange Marmalade, Hwajung, Golden Rainbow... ông là gương mặt nổi tiếng, quen thuộc với những khán giả yêu thích phim truyền hình Hàn Quốc. Dự kiến, nam diễn viên góp mặt trong dự án Children of the Small God của đài OCN. Tuy nhiên, với việc bị cáo buộc quấy rối tình dục, rất có thể ông buộc phải rời khỏi dự án này. 

Chan dung ba nam dien vien noi tieng Han bi to quay roi tinh duc hinh anh 5

 Sau Jo Min Ki, đến lượt Cho Jae Hyun bị tố cáo. Bắt nguồn từ việc nữ diễn viên Choi Yool đăng ảnh đồng nghiệp lên trang cá nhân và ám chỉ anh là kẻ yêu râu xanh, nhiều lần xàm xỡ nữ giới. Thay vì giữ im lặng, nam diễn viên sinh năm 1965 lập tức thừa nhận hành động sai trái và lên tiếng xin lỗi khán giả. 

Chan dung ba nam dien vien noi tieng Han bi to quay roi tinh duc hinh anh 6

“Tôi thừa nhận đã sống một cuộc đời đầy sai lầm và tồi tệ. Trong hơn 30 năm diễn xuất, tôi đã làm quá nhiều điều sai trái, những lời nói và hành vi phản cảm. Tôi đã khiến nhiều đàn em, học trò, đồng nghiệp tổn thương”, ông thừa nhận. 

01 18

Cho Jae Hyun sinh năm 1965 và là diễn viên quen thuộc qua rất nhiều bộ phim. Cả ông và Jo Min Ki đều được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất tốt, do đó cả hai được đạo diễn tin tưởng giao nhiều vai diễn quan trọng, đặc biệt là vai phản diễn. Cho Jae Hyun từng tham gia Bad Guy, Nàng Dae Jang Geum, Dương cầm, Nữ hoàng, Jeong Do Yeon, Father and Son,… Hiện, ông góp mặt trong dự án Cross của đài tvN. Tuy nhiên, nam diễn viên quyết định rút khỏi bộ phim sau khi tranh cãi nổ ra. 

16602574_10155031442603559_6570203914288766148_n 19

 Ngày 22/2, báo chí Hàn Quốc đưa tin một diễn viên nổi tiếng những năm 1990 đã quấy rối tình dục đàn em tại một nhà hát ở Busan. Bài viết cho biết người này hiện là diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhưng có nhiều hành động biến thái. Một bài viết trên mạng xã hội thậm chí ví ông như con quỷ đội lốt người. Ngay lập tức, khán giả đưa Oh Dal Soo vào diện nghi vấn bởi sự tương đồng giữa ông và các chi tiết do báo chí đưa ra.

Chan dung ba nam dien vien noi tieng Han bi to quay roi tinh duc hinh anh 9

Oh Dal Soo tuy chỉ đóng vai phụ nhưng đã tham gia rất nhiều phim điện ảnh ăn khách như Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7, The Thieves, Along With the Gods: The Two Worlds… Nam diễn viên sinh năm 1986 từng chiến thắng nhiều giải thưởng danh giá như hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải điện ảnh Rồng xanh năm 2005, 2015.  

Chan dung ba nam dien vien noi tieng Han bi to quay roi tinh duc hinh anh 10

 Hiện, Oh Dal Soo chưa lên tiếng về sự việc, tuy nhiên, việc ông chia tay bạn gái lâu năm Chae Gook Hee vào 23/2, tức 1 ngày sau khi tin tức được đăng tải càng khiến công chúng nghi ngờ nam diễn viên. Sắp tới, Oh Dal Soo sẽ xuất hiện trong bộ phim My Ahjussi. 

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn