Chân dài xứ Tango: "Tôi đã ngủ trên giường Messi"

Thể thaoThứ Tư, 15/06/2011 01:51:00 +07:00

(VTC News)- Copa America còn nửa tháng nữa mới mở màn, vì thế, Messi vẫn còn đủ thời gian để bù khú cùng bạn bè.

(VTC News)- Copa America còn nửa tháng nữa mới mở màn, vì thế, Messi vẫn còn dư thời gian để bù khú cùng bạn bè.

Trở về quê nhà sau mùa bóng thành công vang dội trong màu áo Barcelona, Messi được tin tưởng sẽ dẫn dắt Argentina đánh bại Brazil ở Copa America sắp tới. Tuy nhiên, đó là câu chuyện trong thì tương lai. Còn hiện tại, Messi muốn tập trung tâm trí vào công việc... ăn chơi nhảy múa đã.

 Chi tiết vụ thác loạn của Messi cùng đồng đội

Theo thông tin vừa được tờ Libre đăng tải thì đêm qua Messi đã rất hào phóng "thầu" hẳn một căn hộ sang trọng ở Puerto Madero, tòa nhà sa hoa bậc nhất thủ đô Buenos Aires. Dĩ nhiên, Messi dại gì bỏ ra cả đống tiền để đến đó... nằm ngủ một mình. Mời thêm Martin Palermo cùng anh em Diego, Gabriel Milito; Quả bóng vàng thế giới muốn nhân dịp này làm lễ ăn mừng hoành tráng cho sự kiện chia tay sân cỏ của tiền đạo đàn anh.

Nhưng tiệc vui mà chỉ có độc bạn hiền thì quả thực... không vui cho lắm. Thế nên, chẳng mấy ngạc nhiên khi sáng hôm sau, người ta bắt gặp ngôi sao của chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" phiên bản Nam Mỹ, Xoana Gonzalez hồ hởi bước ra từ căn phòng của Messi. Chẳng hề giấu diếm, Xoana thổ lộ: "Buổi tiệc đông người quá, nhưng bù lại tôi có cơ hội... ngủ trên giường của Messi. Chưa kể còn được nhảy và chơi Play Station với anh ấy nữa. Thật là tuyệt vời".

Xoana Gonzalez liệu có sa vào lưới tình của Messi ? 

Lời bộc bạch ấy của Xoana nào phải chuyện bông đùa. Andrea Rincon- tay phóng viên "nằm vùng" của Libre khẳng định bữa tiệc rượu "pha chân dài" kia cực kì nóng bỏng. Nhưng cụ thể ra sao thì chỉ có người trong cuộc mới tường tận từ đầu chí cuối. Còn muốn biết thêm chi tiết về buổi thác loạn thì phải từ từ chờ ngày báo đăng.

Chẳng rõ ở nhà Antonella Roccuzzo có cảm thấy chạnh lòng hay không. Tình yêu mà cô cùng Messi xây dựng bấy lâu nay đã đứng trên bờ vực tan vỡ suốt nửa năm trời, đặc biệt là sau hàng loạt những tin đồn "mát mẻ" của tiền đạo Barca với những cô người mẫu tóc vàng khác.


Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn