Chân dài Hằng Nguyễn diện váy áo khoét sâu khoe đường cong hút mắt

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/04/2019 16:33:00 +07:00

Vóc dáng quyến rũ, làn da nâu gợi cảm của người mẫu Hằng Nguyễn khiến khán giả khó rời mắt.

Là người mẫu có tiếng của làng thời trang Việt, Hằng Nguyễn vốn được biết đến với hình ảnh sexy, cá tính. Tuy nhiên, khi diện loạt thiết kế của Hà Thanh Huy, Hằng Nguyễn lại mang đến một màu sắc khác khiến khán giả thích thú.

Trở thành “nàng thơ” của Hà Thanh Huy, Hằng Nguyễn từ một cô gái cá tính trở nên nữ tính, thanh lịch với những mẫu váy áo mang tính ứng dụng cao.

Lấy cảm hứng từ những cô gái đang hạnh phúc trong tình yêu, bộ sưu tập mớimong muốn mang đến cho chủ nhân của những chiếc váy được xử lý tinh tế nét lãng mạn pha chút quyến rũ - vẻ đẹp dễ dàng nhìn thấy ở một phụ nữ đang yêu.

hang-nguyen (1) 4

Hiểu rõ khả năng tôn dáng của các chất liệu lụa, satin, kaki và linen, bằng gam màu trắng, nude, hồng pastel và đen nhà thiết kế Hà Thanh Huy đã dành nhiều thời gian cho cả công đoạn thiết kế lẫn cắt may để tạo nên những chiếc váy nữ tính, tinh tế.

Được biết, NTK Hà Thanh Duy còn ấp ủ một show diễn riêng của mình. Theo Hà Thanh Huy, động lực lớn nhất của anh là khi nhìn thấy nhiều người diện trang phục của mình đẹp và tự tin xuất hiện trước đông người.

“Mỗi người sẽ có cảm nhận riêng nhưng với tôi, trang phục đẹp được tạo nên từ màu sắc hài hòa, chất liệu đẹp, đường may gọn và cuối cùng là phom dáng thời trang, phù hợp với người mặc. Đó là những điều tôi luôn muốn mang đến cho những người đã ủng hộ mình" – Hà Thanh Huy chia sẻ.

hang-nguyen (6) 9

Vốn là một người mẫu được biết đến với hình ảnh sexy, Hằng Nguyễn khoe đường cong với những thiết kế thanh lịch gây bất ngờ cho khán giả.

hang-nguyen (2) 4

Thiết kế đơn giản nhưng nhờ phom dáng chuẩn, những mẫu váy này giúp người mặc vẫn nổi bật khi xuống phố.

hang-nguyen (4) 7

 

hang-nguyen (5) 7

Những thiết kế táo bạo nhưng không khiến người mặc gây phản cảm.

hang-nguyen (3) 5

 

Toàn An
Bình luận
vtcnews.vn