Chân bị chấn thương chưa khỏi hẳn, S.T Sơn Thạch vẫn trình diễn cực sung

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/11/2019 07:56:00 +07:00

Nam ca sĩ khiến khán giả phấn khích vì màn trình diễn đặc biệt của mình.

Tối 29/11, đêm nhạc V Heartbeat tháng 11 diễn ra với sự góp mặt của S.T Sơn Thạch, Nguyễn Trần Trung Quân, Min, nhóm Lip B, Hiền Hồ... cùng những nghệ sĩ Hàn Quốc đang được yêu thích là nhóm nhạc (G)I-DLE và rapper Zico.

vheartbeatthang11 (5) 3

Các nghệ sĩ mang đến cho khán giả những tiết mục chỉn chu trong đêm nhạc "V Heartbeat" cuối cùng của năm 2019. Trong số đó, tiết mục của S.T Sơn Thạch khiến nhiều khán giả phấn khích. Thể hiện bản hit triệu lượt xem "Sai nắng", S.T Sơn Thạch khiến fan choáng ngợp vì tiết mục được anh đầu tư chỉn chu. Trình diễn cùng rapper Seachains, nam ca sĩ xuất hiện trên sân khấu với hình tượng một vị thần Hy Lạp đại diện cho tình yêu, đứng xung quanh anh là 12 vũ công trong tạo hình các cung hoàng đạo.

TAF-8170 10

Được biết, chính S.T Sơn Thạch là người nghĩ ra ý tưởng cho màn xuất hiện của mình sau một lần ngồi tìm hiểu về cung hoàng đạo. Không chỉ vậy, dù chân bị chấn thương vẫn chưa khỏi hẳn, nam ca sĩ vẫn trình diễn cực sung trên sân khấu. S.T Sơn Thạch cho biết, khi bước lên sân khấu và nhận được sự cổ vũ của khán giả, anh không còn cảm giác đau.

vheartbeatthang11 (9) 7

Min diện váy ngắn ôm sát trình diễn bản hit "Vì yêu cứ đâm đầu".

vheartbeatthang11 (8) 6

Sau khi gây sốt ở nhiều quốc gia nhờ câu chuyện tình đam mỹ, Nguyễn Trần Trung Quân tái hiện MV "Tự tâm" ngay trên sân khấu. Theo chia sẻ từ ban tổ chức, ê kíp của nam ca sĩ chủ động yêu cầu họ cho tự dàn dựng sân khấu và concept màn biểu diễn.

vheartbeatthang11 (6)

4 cô gái Lip B với "Đớp thính chưa nà?". Trở lại sau một thời gian vắng bóng và có sự thay đổi thành viên, Lip B vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan.

vheartbeatthang11 (3) 4

Lou Hoàng trình diễn "Là bạn không thể yêu".

vheartbeatthang11 (4) 3

Hiền Hồ.

vheartbeatthang11 (7)

Liz Kim Cương.

vheartbeatthang11 (2) 5

Nhóm nhạc nữ xinh đẹp (G)I-DLE mang đến loạt ca khúc “Uh-Oh” và “LATATA”.

vheartbeatthang11 (1) 8

Không phải lần đầu gặp fan Việt nhưng Zico vẫn cực kì hồi hộp. Nam rapper dí dỏm chia sẻ, anh có học vài câu tiếng Việt để chào fan nhưng cuối cùng lại quên mất. Trên sân khấu "V Heartbeat", Zico thể hiện “Artist”, “Human” và “Turtle ship & Okey Dokey”. (Ảnh: Huyền Sương)

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn