Champions League: Man City, PSG, Ajax nối dài mạch trận 'hoàn hảo'

Thể thaoThứ Ba, 22/10/2019 08:21:00 +07:00

Vòng bảng UEFA Champions League sẽ đi hết một lượt với loạt trận đêm nay và đêm mai.

Lượt trận cuối cùng của lượt đi thường là lượt đấu ít thử thách nhất đối với các đội bóng mạnh ở vòng bảng UEFA Champions League. Do vậy trong 16 cặp đấu tuần này, người hâm mộ sẽ không được thưởng thức trận cầu đinh nào giữa những tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu.

Xét về danh tiếng, có lẽ chỉ có trận Ajax gặp Chelsea và Inter đối đầu Dortmund có chút hấp dẫn với người xem trung lập. Tuy nhiên việc đối đầu với những đối thủ dưới cơ không có nghĩa là các "ông lớn" có thể dễ dàng giành ba điểm. 

Man City

Man City cùng PSG đang là hai đội bóng toàn thắng và trắng lưới.

Real Madrid đêm nay sẽ đến làm khách trên sân của Galatasaray. Các sân đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ luôn sẵn sàng tiếp đón các vị khách bằng khẩu hiệu "chào mừng tới địa ngục" với sức ép khủng khiếp từ bốn phía khán đài. Dù vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng giành được chiến thắng đậm tới 6-1 tại đây vào năm 2013.

Liverpool sau trận hòa chật vật với Manchester United ở Ngoại Hạng Anh sẽ hành quân tới Bỉ chạm trán Genk. Mohamed Salah nhiều khả năng vẫn vắng mặt do chưa bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên Genk đang có phong độ không tốt ở giải quốc nội, không phải là mối đe dọa quá lớn nếu thầy trò HLV Jurgen Klopp chơi đúng sức. 

Sau hai lượt trận chỉ còn bốn CLB là Paris Saint-Germain, Bayern Munich, Manchester City và Ajax duy trì thành tích toàn thắng. Trong đó, PSG, Man City và Ajax có thể hướng tới chuỗi trận "hoàn hảo" ở lượt đi, đó là thắng cả ba trận mà không lọt lưới bàn nào.

Tuy nhiên so với Ajax (gặp Chelsea), hai CLB còn lại có cơ hội lớn hơn trong việc giành trọn vẹn chín điểm sau lượt trận tuần này. Club Brugge và Atalanta cũng không phải thử thách khó đối với PSG và Man City.

champions league cup c1

Lịch thi đấu Champions League 

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn