Chăm sóc khách hàng kỹ càng như nhà mạng

Kinh tếThứ Sáu, 21/06/2019 14:57:00 +07:00

Là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam, nhiều năm liền MobiFone được đánh giá là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Luôn chu đáo và thấu hiểu người tiêu dùng, MobiFone luôn làm tốt vai trò của mình trong suốt 26 năm qua. Nhà mạng đã giữ chân nhiều khách hàng trung thành và mang đến nhiều giá trị cho người dùng.

Chăm sóc khách hàng thời trăm hoa đua nở

Đã qua lâu rồi thời 10 người bán mới có 1 người mua. Giờ đây khách hàng có trăm ngàn lựa chọn tùy theo nhu cầu tài chính khác nhau. Riêng ở mảng viễn thông, nếu cách đây chục năm, điện thoại di động hầu hết chỉ dành cho người có thu nhập khá, thì đến khoảng 5 năm trở lại đây, việc sở hữu chiếc điện thoại là điều phổ biến với tất cả mọi người.

Cước viễn thông không chỉ rẻ đi mà nhà mạng còn đua nhau ra mắt các gói cước, dịch vụ phù hợp với từng nhóm đối tượng khác nhau. Và để giữ chân khách hàng lâu năm, nhà mạng phải nghĩ ra hàng loạt các chính sách chăm sóc khách hàng sáng tạo.

image001

Nguồn ảnh: MobiFone 

Nhiều đặc quyền ưu đãi “bao vây” khách hàng là chủ thuê bao MobiFone

Nhiều năm nay, hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone luôn được hưởng những ưu đãi đặc biệt. Từ năm 2008, nhà mạng này đã bắt tay hợp tác với Vietnam Airlines để mang đến hàng loạt quyền lợi cho các hội viên lâu năm của mình như: ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, vào phòng chờ thương gia ở sân bay… Tại thời điểm đó chưa có một nhà mạng nào làm được như MobiFone.

Có thể thấy, chăm sóc khách hàng với MobiFone không đơn thuần là cung cấp tới các “chủ thuê bao” sản phẩm tốt và các đợt khuyến mại mà còn là chăm sóc đến cả những nhu cầu sống thiết thực từ ăn, mặc, ở, đi lại đến giải trí, nghỉ dưỡng… MobiFone tiếp tục thể hiện tư duy “tiên phong” của mình bằng chương trình khuyến mại hè dành cho các hội viên kim cương, vàng, titan của chương trình “Kết nối dài lâu”. Các thuê bao MobiFone có thể đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước với giá rẻ.

Hè năm nay, hội viên chương trình Kết Nối Dài Lâu của MobiFone có thêm nhiều đặc quyền hấp dẫn như cơ hội được tặng đến 5.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng để giúp khách hàng đổi thưởng vé máy bay của Vietnam Airlines.

Bên cạnh đó, nhiều tiện ích hấp dẫn khác của chương trình như: sử dụng miễn phí phòng khách hạng thương gia tại các sân bay Việt Nam, giảm giá 300.000 đồng khi mua vé máy bay; giảm giá 100.000 đồng/chuyến khi sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay trên toàn quốc... sẽ giúp cho Hội viên có những hành trình tiện nghi nhất.

image002

Nguồn ảnh: MobiFone 

Ngay khi thông tin này được công bố đã có rất nhiều khách hàng hào hứng, lên kế hoạch đi nghỉ dưỡng. “Dùng MobiFone năm nào cũng phải ở resort cao cấp vài ngày. Nghĩ cũng cực nhưng thôi thì đành…”. Ngọc Anh – một khách hàng lâu năm của MobiFone chia sẻ hài hước trên facebook cá nhân: “

Nói về ưu đãi đặc biệt này dành cho khách hàng, một đại diện của MobiFone cho biết: “Chương trình năm nay đã được thiết kế với nhiều đổi mới, bổ sung thêm nhiều tiện ích và quyền lợi hấp dẫn. Xu hướng blogger du lịch, check-in tại những điểm đến nổi tiếng cũng là xu hướng được yêu thích của khách hàng nhiều lứa tuổi. Do đó, MobiFone đã và đang không ngừng tăng cường mở rộng vùng phủ sóng, tăng cường số trạm 4G lên 30.000 trạm khắp cả nước trong năm nay. MobiFone đang không ngừng đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng, để đem lại sự hài lòng lớn nhất”.

Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi nghỉ dưỡng hè 2019 của MobiFone tại website chính thức:www.mobifone.vn hoặc gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng 9090.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn