Chấm điểm trận Việt Nam 2-0 Yemen: Quế Ngọc Hải xuất sắc hơn Quang Hải

Thể thaoThứ Năm, 17/01/2019 07:51:00 +07:00

Fox Sports Asia chấm điểm tuyển Việt Nam sau trận gặp Yemen với điểm số cao nhất thuộc về trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải được Fox Sports Asia chấm điểm 9, cao nhất tuyển Việt Nam.

“Quế Ngọc Hải một lần nữa chứng minh mình là hòn đá tảng ở hàng thủ tuyển Việt Nam khi liên tục đánh chặn thành công những pha tấn công của Yemen. Và đặc biệt, anh còn thể hiện bản lĩnh của một thủ quân khi bình tĩnh đánh lừa thủ thành Yemen trong pha đối mặt trên chấm 11m, mang về bàn thắng ấn định tỷ số 2-0, đồng thời mở ra hy vọng có mặt ở vòng 1/8 cho đội tuyển Việt Nam”, Fox Sports Asia nhận định.

bbcg2itf8mr8inci7xcw

Quế Ngọc Hải có một trận đấu ấn tượng. 

Hai cầu thủ cùng nhận điểm 8 là tiền vệ Nguyễn Quang Hải và tiền vệ Phan Văn Đức.

Siêu phẩm đá phạt của Quang Hải mang về bàn thắng mở tỷ số cho tuyển Việt Nam là điểm nhấn của 45 phút đầu tiên. Trước khi Quang Hải lập công, Việt Nam và Yemen có 38 phút đầy khó khăn trong việc tiến vào vòng cấm của nhau.

Còn Phan Văn Đức chính là cầu thủ có tình huống dứt điểm đầu tiên cho Việt Nam nhưng nó diễn ra ở mãi phút 28. Và sang hiệp 2, tiền vệ người xứ Nghệ mới thực sự bừng sáng bằng lối chơi tốc độ, kỹ thuật. Chính Phan Văn Đức là người khiến trung vệ đối phương kéo ngã anh trong vòng cấm, mang về quả 11m cho tuyển Việt Nam ở phút 63. Sau đó Quế Ngọc Hải sút phạt thành công, ấn định chiến thắng 2-0.

Thủ thành Đặng Văn Lâm, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy, trung vệ Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Lương Xuân Trường, tiền vệ Nguyễn Công Phượng cùng được chấm điểm 7.

Trọng Hoàng cùng các cầu thủ dự bị vào sân là Văn Toàn, Tiến Linh, Minh Vương được chấm điểm 6.

Phía bên kia chiến tuyến, Al Sarori là cái tên chơi nổi bật nhất với những pha uy hiếp khung thành tuyển Việt Nam. Anh được chấm điểm 7, bằng điểm với thủ thành Ali Al Harsh, hậu vệ Al-Radaei và Hamsan.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn