Cha Phương Vy Idol bật khóc vì quà Giáng Sinh bất ngờ của con gái

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 23/12/2017 13:30:00 +07:00

Được con gái tặng quà bất ngờ, cha Phương Vy nghẹn ngào bật khóc vì quá xúc động.

Video: Cha Phương Vy Idol bật khóc vì quà Giáng Sinh bất ngờ của con gái

Phương Vy Idol vừa hào hứng chia sẻ một đoạn video của cô nhân dịp Giáng Sinh. Được biết, nữ ca sĩ dành tặng cho cha của mình một món quà bất ngờ. "Cứ mỗi độ Noel về, người cha yêu dấu lại bị các con cho 'sập bẫy'. Giáng Sinh về mong ai cũng sẽ có quà, nhà Vy được ông già Noel tặng quà từ lớn tới nhỏ", Phương Vy chia sẻ.

Giọng ca Lúc mới yêu lên khu vườn nhỏ của cha nằm trên sân thượng để trang trí Noel, nhân dịp lễ này em trai của cô (tên thân mật là Bin) cũng về Việt Nam nhưng nữ ca sĩ giấu không cho cha mẹ biết. Sau khi bí mật đón em ở sân bay về, Phương Vy hóa trang cho em mình thành ông già Noel để tạo sự bất ngờ cho gia đình.

Sau đó, Phương Vy đưa cha mẹ lên nhưng sắp xếp cả hai ngồi khá xa để không thấy em trai và bắt đầu tặng quà cho mọi người. Món quà đầu tiên cha Phương Vy nhận được là hạt giống, tiếp đến là một đoạn clip đàn hát Xuân này con không về của con trai trên màn hình máy tính tuy nhiên, ông vẫn không để ý đến ông già Noel ngồi phía sau.

4567878 3

Cha Phương Vy bật khóc khi gặp con trai.

Sau khi bài hát trong đoạn clip vừa kết thúc, em trai Phương Vy bất ngờ xuất hiện khiến cha mẹ bật khóc nghẹn ngào. Cha của Phương Vy không giấu được sự xúc động và trách yêu mọi người vì lừa ông. Tiếp đó, cả gia đình cùng nhau đón không khí ngày Giáng Sinh cực vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

Phương Vy chia sẻ, cô rất thích được tặng quà nhưng nếu tặng quà cho người khác, cô sẽ còn vui hơn gấp nghìn lần. "Chỉ khi thật sự đủ đầy và hạnh phúc, người ta mới có thể cho đi trọn vẹn. Chỉ mong có thể cho đi mãi được như vậy. Mong tất cả các gia đình trên thế gian đều được đoàn tụ, ấm áp và ngập tiếng cười mùa Giáng Sinh nhé", nữ ca sĩ xúc động cho biết.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video này thu hút rất nhiều sự chú ý, nhận về hơn 30 nghìn lượt thích, hàng trăm nghìn lượt xem và được cư dân mạng chia sẻ liên tục. Nhiều khán giả cũng không giấu được sự xúc động khi chứng kiến tình cảm gia đình ấm áp của Phương Vy cùng bố mẹ, em trai và các thành viên khác.

6789

 

t8 5

Phương Vy cùng chồng Tây và con gái trang trí Giáng Sinh cho khu vườn.

rtyui 5

Cô bí mật đi đón em trai mà không cho cha mẹ biết.

r56 3

 

45678

Cha Phương Vy bật khóc khi xem đoạn clip do con trai đàn hát.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn