Chà Mi - Hằng Nguyễn tự tin dạo phố với thời trang năng động

Góc của nàngThứ Tư, 05/08/2015 12:48:00 +07:00

Hai người mẫu trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Chà Mi và Hằng Nguyễn ngày càng trưởng thành và chững chạc với phong cách thời trang thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung và quyến rũ.

Hai người mẫu trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Chà Mi và Hằng Nguyễn ngày càng trưởng thành và chững chạc với phong cách thời trang thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung và quyến rũ.

Hai cô nàng trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model 2013 mới đây tái xuất với bộ ảnh street style đầy năng động và nữ tính. Bên cạnh đó, siêu mẫu Chà Mi và Hằng Nguyễn đã chứng minh được sự đẳng cấp của một người mẫu chuyên nghiệp khi diện những trang phục hợp xu hướng, nhưng mang lại sự thoải mái cho ngày hè oi bức của Sài Gòn.  

bestie-cha mi 2

"Gái quê" Chà Mi ngày càng có sự lột xác ấn tượng với hình ảnh trẻ trung và thanh lịch.

bestie-cha mi 10

Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2013 Chà Mi mang một hình ảnh đẳng cấp và chuyên nghiệp khi gần chạm đến ngưỡng cửa trở thành người mẫu quốc tế bởi sắp tới đây, cô sẽ chính thức đầu quân cho ICE Models, Italia.

bestie-cha mi 4

Với gu thời trang khỏe khoắn, Chà Mi chọn cho mình những chiếc đầm trên gối khoe được đôi chân dài thẳng tắp kết hợp cùng áo khoác dáng dài thanh lịch. 

bestie-cha mi 5

Không ngại nắng, cô người mẫu sinh năm 1994 khoe trọn bờ vai thon với áo dây chất liệu vải mềm xanh cô-ban nữ tính cùng một chút táo bạo khi phô phần lưng mịn màng trong thời tiết oi bức. 

bestie-cha mi 7

Phụ kiện không thể thiếu với một cô nàng ưa chuộng sự năng động như Chà Mi, chính là giày sneaker – một trong những icon đang được yêu thích hiện nay.

bestie-cha mi 3

Bên cạnh đó, ở độ tuổi 20 nên Chà Mi không ngần ngại “thử sức” với những trang phục khoe vẻ nữ tính cùng tông đen quyến rũ, được thiết kế chủ yếu trên chất liệu voan mềm mại và đầy sức hút bí ẩn.

bestie-cha mi 1

Trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model 2013, Chà Mi đang trong quá trình hoàn thiện các kỹ năng của một người mẫu kết hợp nâng cao trình độ ngoại ngữ để chuẩn bị cho bước tiến vào thị trường thời trang quốc tế Milan. 

bestie-cha mi hang nguyen

Bên cạnh đó, cô bạn Hằng Nguyễn cũng không kém cạnh khi là gương mặt không thể thiếu trên các sàn diễn chuyên nghiệp của làng thời trang Việt Nam.

bestie-hang nguyen 4

Siêu mẫu Hằng Nguyễn sinh năm 1993, cao 1,73 m. Cô thuộc nhóm mẫu có thân hình siêu mỏng của làng thời trang Việt. Chính bất lợi này khiến "chân dài" này không đạt được kết quả cao tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu hot nhất hiện nay.

bestie-hang nguyen 2

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Hằng Nguyễn gắn liền với biệt danh bản sao Hoàng Thùy - quán quân mùa giải thứ 2 - bởi ngoại hình mảnh mai, hao gầy. Nhờ những nỗ lực với nghề, cô trở thành gương mặt được nhiều sàn diễn và êkíp yêu thích.

bestie-cha mi 8

Sự thành công của Chà Mi và Hằng Nguyễn phần nào đã cho thấy, Vietnam’s Next Top Model là một trong những “lò” tìm kiếm và đào tạo ra những tài năng mới cho làng thời trang Việt Nam. 

bestie-cha mi

Khác với Chà Mi, nhận thấy được điểm mạnh của mình là những set đồ thời trang quyến rũ và nữ tính, Hằng Nguyễn tự tin diện những chiếc đầm đen dịu dàng và thanh lịch. 

bestie-cha mi 5

Đôi khi thay cho những chiếc đầm là chiếc áo crop top ôm sát cơ thể với chất liệu thun kết hợp áo ngoài ren dài tay cách điệu hoặc áo ống ren, khoác bên ngoài là một chiếc áo vest xanh đen quyền lực.

bestie-hang nguyen 7

Điểm chung của những trang phục của siêu mẫu Hằng Nguyễn chính là “phô bày” phần vai thon và nhấn nhá thêm chút son đỏ thể hiện sự quyến rũ. 

bestie-hang nguyen 6

Để tránh sự nhàm chán, siêu mẫu Hằng Nguyễn chọn cho mình trang phục tông xanh cô-ban với chiếc đầm khoét tay hoặc áo yếm kết hợp cùng quần tây trắng thanh lịch.

bestie-hang nguyen 5

Phụ kiện luôn đi kèm với cô người mẫu này luôn luôn là những chiếc kính mát bản to thời thượng.

bestie-hang nguyen 3

Những nỗ lực trong hai năm qua đã giúp siêu mẫu Hằng Nguyễn tạo được ấn tượng nhất định với công chúng, đặc biệt là các nhà thiết kế Việt.

bestie-hang nguyen 1

Bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Phúc Trần lấy ý tưởng từ hình ảnh người phụ nữ Sài Gòn hiện đại, cá tính và năng động với tông màu trắng, đen và xanh cô ban. Bộ sưu tập thể hiện vẻ đẹp khỏe khoắn nhưng vẫn toát lên sự nhẹ nhàng và thoải mái đúng chất người phụ nữ thời đại mới.

bestie-hang nguyen

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Hoàng Phúc, nhà thiết kế Phúc Trần.

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn