Cha mẹ vắng nhà, bé gái 6 tuổi bị ông lão giở trò đồi bại

Pháp luậtThứ Bảy, 15/10/2016 20:09:00 +07:00

Công an xã đang chờ chỉ đạo của lãnh đạo xã để có hướng xử lý vụ việc bé gái 6 tuổi bị ông lão giở trò đồi bại vì... không quá nghiêm trọng.

Tối 15/10, ông Nguyễn Văn Lợi – Chủ tịch UBND xã Vinh Hiền (huyện Phú Lộc) xác nhận với PV VTC News, hiện cơ quan chức năng xã đang xác minh, làm rõ hành vi dâm ô của cụ ông sinh sống trên địa bàn.

Theo đó, sáng 15/10 nhân lúc bố mẹ của em P.T.T.N (sinh năm 2011, trú thôn Hiền Vân 2, xã Vinh Hiền, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế) vắng nhà, cụ ông tên Nguyễn Nam S. (66 tuổi, trú cùng thôn) đã sang nhà em P.T.T.N và có hành vi sàm sỡ và quấy rối tình dục đối với em này.

cu-ong-76-tuoi-bi-to-dam-o-tre-em

 Cơ quan chức năng xã Vinh Hiền (huyện Phú Lộc) đang điều tra một người đàn ông 66 tuổi có hành vi dâm ô bé gái 6 tuổi - (Ảnh: Minh họa).

Hành vi đồi bại này bị bố em N. là anh P.L. đi làm về phát hiện. Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng và ông S. đã được mời lên trụ sở công an xã Vinh Hiền để làm việc.

Tối 15/10, ông Lê Văn Dũ – Trưởng công an xã Vinh Hiền cho biết, hiện ông S. đã được trả tự do về nhà và công an xã đang chờ chỉ đạo của lãnh đạo xã để có hướng xử lý vì sự việc cũng... không quá nghiêm trọng.

Liên quan đến vấn đề này thượng tá Trần Đăng Điền - Phó trưởng công an huyện Phú Lộc cho biết, cơ quan công an huyện Phú Lộc chưa nhận được thông tin liên quan đến vụ việc nêu trên.

Video: Bảo vệ dâm ô hàng chục trẻ em tiểu học ở Lào Cai khai gì?

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn