Cha mẹ tá hỏa khi thấy con 'hồi sinh' trong đám tang

Thế giớiThứ Ba, 21/02/2017 18:11:00 +07:00

Trước khi đám tang bắt đầu, gia đình lại gần và di chuyển thi thể Marewad thì cậu bé bỗng cử động trở lại khiến cả gia đình sửng sốt.

Theo Times of India, Kumar Marewad, 17 tuổi, sống ở làng Managundi, huyện Dharwad, bang Karnataka, Ấn Độ phải vào viện do bị chó cắn 1 tháng trước đám tang.

Gần đây, tình trạng sức khoẻ của Marewad trở nên ngày càng trầm trọng khiến các bác sỹ phải đặt máy thở cho cậu.

1

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, duy trì sự sống cho Marewad không được bao lâu thì các bác sỹ thông báo cho gia đình rằng bệnh nhân sẽ không thể sống sót vì căn bệnh đã lan ra khắp cơ thể và tháo hết các thiết bị hỗ trợ y tế.

Thấy Kumar Marewad không có phản ứng nữa, gia đình cho rằng cậu đã qua đời và đưa cậu nhà chuẩn làm đám tang.

Anh họ của Marewad, Sharanappa Naikar chia sẻ: "Chúng tôi đưa Marewad về nhà sau khi các bác sỹ nói căn bệnh đã lan ra khắp cơ thể và Marewad sẽ chết khi tháo máy thở".

Trước khi đám tang bắt đầu, gia đình lại gần và di chuyển thi thể Marewad cậu bé cử động trở lại khiến cả gia đình tá hoả phát hiện cậu còn sống và đưa cậu trở lại bệnh viện.

Bác sỹ Mahesh Neelakhantannavar chia sẻ: "Chúng tôi chuẩn đoán cậu bé bị viêm màng não, loại bệnh nhiễm trùng gây ra do chó dại cắn".

Các chuyên gia cho biết, nguyên nhân của sự cố này là khi tháo máy trợ thở, Marewad có thể vẫn còn thuốc an thần trong hệ thống tuần hoàn khiến cậu ta bị tê liệt toàn thân.

Nguyễn Ly (Nguồn: The Sun)
Bình luận
vtcnews.vn