Cha già bị cán chết khi đi đưa thiệp cưới cho con

Thời sựThứ Tư, 19/10/2011 05:21:00 +07:00

(VTC News) – Trong lúc đó, một người đàn ông đứng gần chứng kiến vụ tai nạn đã ngất xỉu tại chỗ khiến người dân càng thêm rối loạn.

(VTC News) – Vào khoảng 8h30 sáng 19/10, khi đang trên đường đưa thiệp cưới cho con, ông Võ Văn Ri (60 tuổi, trú Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) đã bị xe máy tông chết tại chỗ.

Vào thời điểm trên, ông Võ Văn Ri (60 tuổi, trú tại tổ 21, phường Hòa Quí, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) mang thiệp cưới đi mời người thân.

Khi đạp xe đạp từ trong làng ra đến đường Lê Văn Hiến (trước trụ sở UBND phường Hòa Hải) thì bị xe máy do Nguyễn Văn Hiệp (18 tuổi, trú tại tổ 3 phường Hòa Quí) điều khiển tông từ phía sau. 
Do thiếu quan sát, cùng với lưu thông với tốc độ cao nên cú tông hất văng ông Ri văng ra đường khiến ông Ri tử vong ngay tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn 

Trong lúc đó, một người đàn ông đứng gần chứng kiến vụ tai nạn đã ngất xỉu tại chỗ khiến người dân càng thêm rối loạn. Nhận được tin báo tai nạn, xe cấp cứu của Trung tâm 115 đã có mặt tại hiện trường kịp thời kiểm tra tình trạng của ông Ri và xác định ông Ri đã tử vong, đồng thời đưa người đàn ông ngất xỉu bên đường đi cấp cứu kịp thời.

Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn