Cha đẻ PPAP 'siêu lầy' khi kết hợp bản hit cùng nhạc giao hưởng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/01/2017 21:31:00 +07:00

Piko - Taro đã khiến khán giả thích thú với bản phối mới của PPAP - Pen pineapple apple pen với nhạc giao hưởng.

Ca khúc PPAP có một khoảng thời gian tạo nên một trào lưu trên mạng với lời lẽ ngô nghê, biểu cảm hài hước của Piko - Taro mà không ai có thể biết rõ nguyên nhân. Bởi nếu tính ra, phần lời của ca khúc này không hề có gì đặc biệt thậm chí có thể xem là "nhảm nhí", thế nhưng nó lại có thể "đè bẹp" nhiều ca khúc đình đám khác và được chia sẻ rầm rộ trên hầu hết các diễn đàn.

maxresdefault

 

Một trong những điều khiến người ta thích thú ở ca khúc này là khả năng đọc rap siêu "nghệ" và điệu nhảy có phần "quái quái" cùng biểu hiện hài hước xuyên suốt trong video do chính "cha đẻ" của nó thể hiện.

2016%2F09%2F26%2F3d%2Fd7d

Nó đã nhanh chóng lọt vào top những bài hát được dân mạng cover "điên đảo cả về hát lẫn quay clip.

Những tưởng PPAP đã "nguội" bớt thì mới đây, trên mạng lại xuất hiện thêm một phiên bản khác của ca khúc này và được làm mới khi kết hợp với nhạc giao hưởng. Cư dân mạng lại được thêm một phen "rần rần" bởi sự sáng tạo từ cha đẻ của nó.

maxresdefault (1)

 

Có thể thấy trong đoạn clip, vẫn là bộ trang phục đó, những ca từ quen thuộc được tác giả làm sinh động và mới lạ hơn khi được dàn nhạc giao hưởng cùng hợp xướng và thể hiện khiến nó trở nên đặc biệt hơn hẳn.

Clip: Cha đẻ Piko - Taro kết hợp Pen pineapple apple pen với nhạc giao hưởng

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn