'Cha đẻ' Gangnam Style tung phiên bản New York

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/10/2012 06:28:00 +07:00

(VTC News) – Lợi dụng việc cơn sốt Gangnam Style chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nghệ sĩ Hàn Quốc PSY tiếp tục cho ra mắt MV Gangnam Style phiên bản New York.

(VTC News) – Lợi dụng việc cơn sốt Gangnam Style chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, ngày 28/9 vừa qua, nghệ sĩ Hàn Quốc PSY tiếp tục cho ra mắt MV Gangnam Style phiên bản New York.

Nghệ sĩ 34 tuổi người Hàn Quốc PSY đã bắt tay với hãng thời trang danh tiếng Jill Stuart của Mỹ để cho ra lò một MV Gangnam Style mới toanh mang phong cách Mỹ. 

 
 
PSY rất "ngầu" trong MV mới. 

Trong MV mới, PSY không còn khoác những bộ quần áo lòe loẹt nữa mà hóa thành một quý ông lịch lãm với bộ vest và cặp kính đen. PSY tới tham dự một bữa tiệc thời trang của Jill Stuart ngay giữa thành phố New York sang trọng.

Bị nhân viên an ninh chặn lại... 

...PSY nhanh chóng gây thiện cảm bằng điệu nhảy cưỡi ngựa. 

Bị nhân viên an ninh chặn ngay cửa ra vào song anh đã nhanh chóng gây được thiện cảm bằng cách dạy cho anh chàng nhân viên an ninh này điệu nhảy cưỡi ngựa vui nhộn.

Sau khi lọt được vào trong, PSY tự tin với những bước nhảy ngay trên sàn catwalk, ban đầu anh khiến những khách mời sang trọng nơi đây phải ngạc nhiên và tò mò. Rồi họ nhanh chóng bị chinh phục hoàn toàn. Cuối cùng tất cả mọi người cùng nhau lắc lư theo điệu nhảy cưỡi ngựa ngộ nghĩnh.

 
 
PSY khuấy động bữa tiệc thời trang bằng điệu nhảy của mình.

Xuất hiện chính thức trên Youtube ngày 28/9, tính đến hết ngày 1/10, MV Gangnam Style phiên bản New York đã thu hút được hơn 531 nghìn lượt xem và hơn 20 nghìn người thích. MV được kết thúc bằng câu “to be continued” (còn nữa) khiến khán giả hồi hộp mong chờ những chiêu trò tiếp theo PSY với điệu nhảy ngựa nổi tiếng.

 
MV mới khẳng định sự nhanh nhạy của nghệ sĩ Hàn Quốc PSY. 

Có thể MV mới này sẽ không đạt được thành công được như bản gốc, song nó đã chứng minh được tính nhanh nhạy của PSY, anh đã để khiến cho điệu nhảy của mình trở nên nổi tiếng hơn thành công hơn về mặt thương mại.

MV Gangnam Style bản gốc ra mắt ngày 15/7. 

Ngày hôm qua 1/10, MV Gangnam Style bản gốc đã chính thức leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng âm nhạc Anh – UK chart, MV này cũng đang ngự trị ở ngôi vị thứ hai trên bảng xếp hạng Billboard hot 100 của Mỹ.

MV Gangnam Style phiên bản New York (nguồn: Youtube) 



Hoài An
Bình luận
vtcnews.vn