CEO Trần Viết Đạt và hành trình xây dựng thương hiệu thuần Việt

Doanh nhân tự giới thiệuThứ Tư, 26/05/2021 15:32:36 +07:00
(VTC News) -

Sau 4 năm hình thành và phát triển, thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão đã tạo nên vị thế vững chắc trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Công ty TNHH Bà Lão được thành lập vào tháng 5/2017 bởi CEO Trần Viết Đạt. Đối với một doanh nghiệp, 4 năm không phải là con số lớn về chiều dài chặng đường phát triển. Tuy nhiên, với Bà Lão, trong 4 năm ấy, bề dày hoạt động của công ty đã được liên tục bồi đắp với số lượng thành viên tính đến thời điểm hiện tại là hơn 4000.

CEO Trần Viết Đạt và hành trình xây dựng thương hiệu thuần Việt - 1

CEO Trần Viết Đạt.

Không phải ngẫu nhiên mà đội ngũ Bà Lão lại sở hữu được số thành viên cực “khủng” như vậy. Có rất nhiều người trong số họ đã từng là khách hàng của Bà Lão, tin tưởng chất lượng sản phẩm của thương hiệu này và quyết định ở lại với doanh nghiệp. Tất cả những điều nói trên là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của CEO Trần Viết Đạt khi anh chính là người xây dựng từng kế hoạch một, từ khâu phác thảo ý tưởng cho đến bước vận hành.

CEO Trần Viết Đạt và hành trình xây dựng thương hiệu thuần Việt - 2

Là một chàng trai quê khăn gói vào TP.HCM lập nghiệp, Trần Viết Đạt không xem đó là nỗi tự ti, mà ngược lại, với anh, đó chính là động lực để xây dựng nên một sự nghiệp vững chắc cho riêng mình, cũng như cho những người cộng sự. Anh đã thực hiện được ước mơ tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thuần Việt, đặc biệt dành riêng cho làn da người Việt, đặc trị những vấn đề thường gặp như mụn, sẹo, nám....Những đêm thức trắng hay làm việc liên tục 24 tiếng dường như đã trở thành điều bình thường với Trần Viết Đạt trong suốt hành trình 4 năm của Bà Lão.

CEO Trần Viết Đạt và hành trình xây dựng thương hiệu thuần Việt - 3

CEO Trần Viết Đạt và các cộng sự.

Bên cạnh yếu tố kinh tế, Bà Lão còn “giữ chân” các thành viên bằng một chữ “tình”. CEO Trần Viết Đạt là người sáng lập và đứng ra huy động kinh phí cho quỹ từ thiện “Đẹp Từ Tâm”. Công ty sẽ trích 500 đồng trên mỗi sản phẩm được bán ra và góp vào quỹ. 

Các hoạt động quỹ Đẹp Từ Tâm đã làm có thể kể đến như trao nhiều phần quà đến người dân cơ nhỡ tại TP.HCM; trao 1,5 tấn gạo đến chùa nuôi trẻ mồ côi ở Tiền Giang; trao 1,5 tấn gạo + 300 phần nhu yếu phẩm đến hộ nghèo Quận 7 (2020); trao 300 phần quà gồm (gạo, nhu yếu phẩm, tiền mặt) đến hai huyện nghèo Krong Bong và Eatrul – Đắk Lắk (2020); trao 300 phần quà gồm vở học sinh, mì gói, tiền mặt đến các em học sinh trường tiểu học Biên Giới – Tây Ninh (2020).

CEO Trần Viết Đạt và hành trình xây dựng thương hiệu thuần Việt - 4

Trần Viết Đạt chia sẻ: “Tôi sinh ra và lớn lên trong vòng tay yêu thương của những người phụ nữ nên tôi rất trân quý họ. Tôi muốn góp một chút sức lực của mình để mang đến cho những người phụ nữ nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng một cuộc sống đẹp – cả về chất lượng cuộc sống lẫn nét đẹp ngoại hình”.

Bằng những định hướng xây dựng trên sư nhân văn, chắc chắn CEO Trần Viết Đạt sẽ đưa thương hiệu Bà Lão ngày càng lớn mạnh và vươn xa hơn nữa.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn