CEO Lozi được Forbes vinh danh lĩnh vực khoa học, công nghệ

Giáo dụcThứ Ba, 26/01/2016 08:28:00 +07:00

Forbes Việt Nam vinh danh trong lĩnh vực khởi nghiệp công nghệ, thương mại điện tử, giáo dục, nghiên cứu khoa học.

(VTC News) - Đây là những bạn trẻ dưới 30 tuổi được Forbes Việt Nam vinh danh trong lĩnh vực khởi nghiệp công nghệ, thương mại điện tử, giáo dục, nghiên cứu khoa học.
Dương Mai Anh: Chủ tịch công ty tư vấn đầu tư Hoa Lâm Nhân Văn
Dương Mai Anh: Chủ tịch công ty tư vấn đầu tư Hoa Lâm Nhân Văn 
Dương Mai Anh
Dương Mai Anh làm chủ trung tâm chuyên dạy tiếng Nhật tổi tiếng tại TP.HCM

 Ngô Xuân Huy: Sáng lập công ty ZooStudio
Ngô Xuân Huy: Sáng lập công ty ZooStudio. Ngô Xuân Huy là một nhà sáng lập phần mềm Money Lover –sản phẩm ứng dụng quản lý tài chính cá nhân trên thiết bị điện thoại di động thu hút sự quan tâm của hàng chục triệu người sử dụng trong nước và hàng triệu công ty, doanh nghiệp cài đặt thiết bị ở nước ngoài với hơn 20 ngôn ngữ khác nhau. Sản phẩm của Xuân Huy đã đoạt giải Nhất Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2014. Chàng trai trẻ sinh năm 1990 này còn có nhiều dự định để phát triển phần mềm của mình một cách hữu ích và tiện dụng hơn trong cuộc sống.

 Nguyễn Hoàng Trung: Sáng lập công ty Lozi
Nguyễn Hoàng Trung (sinh năm 1992): Sáng lập công ty Lozi 

Mới đây, công ty cổ phần Lozi Việt Nam của Nguyễn Hoàng Trung và các cộng sự đã nhận được khoản đầu tư lên đến cả triệu đô từ quỹ đầu tư mạo hiểm Golden Gate Ventures và Tập đoàn DesignOne Japan
Mới đây, công ty cổ phần Lozi Việt Nam của Nguyễn Hoàng Trung và các cộng sự đã nhận được khoản đầu tư lên đến cả triệu đô từ quỹ đầu tư mạo hiểm Golden Gate Ventures và Tập đoàn DesignOne Japan 

Phạm Kim Hùng: Sáng lập công ty TechElite
Phạm Kim Hùng: Sáng lập công ty TechElite . Tốt nghiệp đại học Stanford, Hùng quyết định không ở lại Mỹ mà về Việt Nam khởi nghiệp. Hùng tâm sự, những ngày tháng học ở Stanford đã giúp cho anh hiểu thêm rất nhiều điều về ý nghĩa cuộc sống. Có những trải nghiệm đã làm thay đổi toàn bộ những quyết định của anh sau này.


Đoàn Xuân Quang Minh: Tiến sĩ, Bác sĩ Y khoa, cơ quan Khoa học trung ương Pháp  (CNRS)
Đoàn Xuân Quang Minh: Tiến sĩ, Bác sĩ Y khoa, cơ quan Khoa học trung ương Pháp (CNRS). Tốt nghiệp tiến sĩ y khoa tại Hungary với điểm số tuyệt đối (5.0/5.0) ở tuổi 29, Đoàn Xuân Quang Minh hiện làm việc ở vị trí sau tiến sĩ (postdoc) tại Viện Pasteur Paris (Pháp).

 Lê Đình Hiếu: Giám đốc phát triển <a href='https://vtcnews.vn/kinh-te.1.0.html' >kinh doanh</a> Everest Education
Lê Đình Hiếu: Giám đốc phát triển kinh doanh Everest Education 



Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn