CEO HAPAS: Chuyển đổi thương hiệu, nâng tầm dịch vụ
  • Zalo

CEO HAPAS: Chuyển đổi thương hiệu, nâng tầm dịch vụ

Doanh nghiệp - Doanh nhân Thứ Sáu, 30/10/2020 16:48:00 +07:00

(VTC News) - Việc chuyển đổi thương hiệu từ Hà Túi thành HAPAS được coi là bước chuyển mình để đem đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn cho tín đồ thời trang Việt.

CEO HAPAS: Chuyển đổi thương hiệu, nâng tầm dịch vụ - 1

HAPAS nổi bật với sự thay đổi diện mạo mới

Sự khẳng định của truyền thống

HAPAS là một thương hiệu túi xách  và phụ kiện đã có uy tín hơn 10 năm trên thị trường Việt Nam. Với niềm đam mê và định hướng phát triển rõ ràng, CEO Lê Mạnh Chung đã xây dựng HAPAS từ một cửa hàng nhỏ trên phố Tôn Đức Thắng trở thành hệ thống túi xách, phụ kiện thời trang nữ với 9 cơ sở, phục vụ nhu cầu của khách hàng khắp cả nước. Với mẫu mã ấn tượng, hợp xu hướng, HAPAS đã và đang làm tốt vai trò của mình.

Sự thay đổi của tên gọi được nhiều người đánh giá là "bước đi không hề đúng đắn" đến từ CEO. Bởi khi người tiêu dùng đã quan thuộc với cái tên Hà Túi thì HAPAS sẽ trở nên xa lạ. Họ sẽ không thấy được sự quen thuộc, sự gắn bó và công nhận của 10 năm qua. Nhưng bước đi này mới chính là sự khẳng định cho truyền thống của một thương hiệu lâu năm. 

Dù ngày càng có nhiều thương hiệu xuất hiện trên thị trường thì HAPAS vẫn không lép vế mà lại có thể thay đổi. Thay đổi để tiếp tục đồng hành cùng khách hàng, thay đổi để khẳng định đẳng cấp trường tồn từ một thương hiệu lâu năm.

Thay đổi để “vươn mình” xa hơn

Chỉ với một cái tên có thể thấy được tham vọng đến từ CEO HAPAS. Không chỉ là thị trường Việt Nam, HAPAS chắc chắn sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa tới các thị trường nước ngoài.

CEO HAPAS: Chuyển đổi thương hiệu, nâng tầm dịch vụ - 2

Định hướng đào tạo mỗi nhân viên với một sứ mệnh khác nhau

Sẽ vẫn là các sản phẩm mang đậm phong cách phụ nữ Việt, nhưng các yếu tố thời đại, xu hướng vẫn luôn được lồng ghép một cách hài hoà. Có thể dễ dàng nhận thấy ngay từ cách sắp xếp vị trí logo cũng tạo nên sự thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Không gian mua sắm được thiết kế sang trọng, hiện đại, mang đến trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời hơn.

Mỗi sản phẩm da cao cấp tại HAPAS đều được bảo hành đến 6 tháng về da. Khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi màu, size, chủng loại trong 30 ngày. Sự "vươn mình" đầy mạnh mẽ sau 1 thập kỷ đã cho thấy tính quyết đoán và tương lai của thương hiệu HAPAS. Quyết định này từ CEO không chỉ nhận được sự đồng tình của toàn bộ hệ thống và còn là sự ủng hộ đến từ khách hàng.

CEO HAPAS - Đẳng cấp hơn cả một dịch vụ

Không chỉ là những sản phẩm xu hướng hơn mà CEO HAPAS còn mong muốn ngày càng có nhiều khách hàng hài lòng về dịch vụ. Đây chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất cho sự phát triển tại thị trường Việt Nam.

Có lẽ cũng vì lý do đó mà HAPAS không chỉ còn được biết đến là thương hiệu túi xách, phụ kiện. Chất lượng dịch vụ có lẽ chính là điều mà khiến nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng hơn mỗi khi đến với HAPAS. Sự chuyên nghiệp, tận tình từ đội ngũ nhân viên luôn đem đến nhiều thiện cảm để khách hàng quay lại với HAPAS nhiều hơn.

CEO HAPAS: Chuyển đổi thương hiệu, nâng tầm dịch vụ - 3

Mr Lê Mạnh Chung CEO & FOUNDER HAPAS luôn giữ trong mình niềm đam mê với thời trang nữ

"Không chỉ là một dịch vụ, HAPAS hy vọng mỗi khách hàng đến với chúng tôi đều sẽ cảm thấy hài lòng và sẽ quay trở lại vì điều đó. Hơn thế để xây dựng thương hiệu ngày càng vững mạnh thì sự chuyên nghiệp chính là ưu tiên hàng đầu. Tôi hy vọng mỗi thương hiệu đều như vậy và đó cũng là lý do tôi tạo nên khóa học đào tạo chuyên nghiệp hệ thống nhân viên từ cấp quản lý đến bán hàng. Mỗi học viên sẽ biết cách giải quyết mọi vấn đề mọi cách tốt nhất từ vị trí mà mình đảm nhiệm. Đây cũng là phương pháp mà HAPAS đã và đang áp dụng rất tốt trong việc quản lý hệ thống", CEO & FOUNDER HAPAS Lê Mạnh Chung chia sẻ.

HAPAS chính là sự thay đổi để tạo nên bước tiến cho một thương hiệu túi xách, phụ kiện thời trang nữ. Đây chính là quyết định đầy táo bạo nhưng vô cùng chính xác đến từ CEO cũng như toàn bộ hệ thống HAPAS. 

Website: http://hapas.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hatuistore2010/

Shopee: https://shopee.vn/hapas.official

HOTLINE: ‎‎‎ 1800 9245

HỆ THỐNG CỬA HÀNG HAPAS

HÀ NỘI:

- 49 Phố Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 0333345648

- 24 Phố Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - SĐT: 0334564273

- 23 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội - SĐT: 0334562823

- 108 C2 Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội - SĐT: 0348149818

TP.HCM: 283/31 CáCh Mạng tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam - SĐT: 0345650208

THÁI NGUYÊN: 245 Lương Ngọc Quyến, Hoàng Văn Thụ, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên - SĐT: 0983456860

BÌNH ĐỊNH: 265 Ngô Gia Tự, TT. Bình Định, An Nhơn, Bình Định - SĐT: 0978303035

THANH HÓA: 49 Lê Hữu Lập, P. Lam Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá - SĐT: 0334568984

VINH: 336 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Phúc, Thành phố Vinh, Nghệ An - SĐT: 0334569335

Quỳnh Chi
Bạn có cảm nghĩ gì về "CEO HAPAS: Chuyển đổi thương hiệu, nâng tầm dịch vụ" ?. Chia sẻ ý kiến của bạn tại đây
Bình luận

Bạn chưa nhập đủ thông tin

Cùng chuyên mục

Mới nhất

Ngân hàng SeABank sắp lên sàn

Ngân hàng SeABank sắp lên sàn

SeABank nộp hồ sơ đăng ký niêm yết 1,2 tỷ cổ phiếu lên sàn HoSE. Đây là ngân hàng thứ bảy trong làn sóng lên sàn, chuyển sàn sang HoSE năm 2020.