Cenland và cái bắt tay chắc chắn với doanh nghiệp lớn tại Hải Phòng

Bất động sảnThứ Ba, 04/09/2018 08:23:00 +07:00

Nằm trong kế hoạch mở rộng mô hình đầu tư thứ cấp và phân phối bất động sản, quý III/2018 CENLAND sẽ chính thức ghi dấu ấn tại thành phố cảng Hải Phòng với vai trò là đơn vị hợp tác phát triển dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng.

Hải Phòng là thành phố lớn thứ 3 cả nước chỉ sau thủ đô Hà Nội và TP.HCM. Nơi đây sở hữu những lợi thế riêng biệt mà không phải tỉnh, thành phố nào cũng có đó là: giàu tài nguyên thiên nhiên, sở hữu vị trí trung tâm vùng tam giác kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, chính sách phát triển kinh tế hấp dẫn, và đặc biệt là tốc độ phát triển nhanh với lợi thế của cảng biển.

Quan trọng hơn, thị trường bất động sản nơi đây dù ghi nhận nhu cầu của thị trường lớn, nhưng nguồn cung chưa thỏa mãn được mong muốn của khách hàng.

Tiếp nối thành công của nhiều “ông lớn” BĐS, CENLAND cũng đã nghiên cứu và bắt đầu đặt chân tới vùng đất đầy tiềm năng này.

Sự hợp tác của những đơn vị có tiềm lực

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Việt Anh được biết đến là đơn vị có tiềm lực tài chính vững chắc, cũng như có quỹ đất rộng tại Hải Phòng. Với bản lĩnh và tư duy kinh tế đặc biệt của người đứng đầu, khi nhận thấy được xu hướng tăng tốc của thị trường BĐS tại Hải Phòng, Chủ đầu tư Việt Anh đã xác định hướng đi chiến lược và bắt tay hợp tác cùng Công ty cổ phần BĐS Thế Kỷ - CENLAND để hợp tác phát triển dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng.

image001

Phối cảnh dự án Làng quốc tế Việt kiều Hải Phòng 

CENLAND - nhà phân phối và đầu tư thứ cấp BĐS chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, ghi dấu ấn với việc đầu tư phát triển hàng loạt dự án thành công như: The K – Park (Hà Nội), Ngọc Dương Riverside (Đà Nẵng), Lovera Park (TP.HCM),…

Hơn 16 năm kinh nghiệm, CENLAND đã xây dựng và có mối quan hệ tốt đẹp với gần 100 nhà phát triển dự án lớn, đầu tư và phân phối ra thị trường hàng trăm ngàn đơn vị sản phẩm bất động sản. CENLAND hiện sở hữu hệ thống tiếp thị và phân phối bất động sản lớn nhất Việt Nam với gần 2000 nhân viên chính thức, hơn 700 sàn liên kết, hơn 15.000 cộng tác viên.

Với sự am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản trong nước, khả năng dự báo xu hướng thị trường, CENLAND sẽ mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư  những cơ hội đầu tư BĐS với tỉ suất sinh lời hấp dẫn tại dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng.

Một khu đô thị đáng sống phía Nam Hải Phòng

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng có vị trí tại phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng với quy mô lên tới 12ha. Theo quy hoạch, Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng bao gồm 200 căn biệt thự và 60 căn liền kề, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển Châu Âu. Dự án gồm nhiều hạng mục quan trọng như: Trung tâm thương mại, nhà trẻ, trường học, các khu vui chơi giải trí và các khu công viên nghỉ dưỡng…

image003

 Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng có thiết kế Tân cổ điển độc đáo.

Nằm ven bờ sông Lạch Tray, dự án nằm rất gần trung tâm thành phố, dễ dàng di chuyển tới sân bay quốc tế Cát Bi, cũng như rất thuận lợi di chuyển tới các tỉnh, thành phía Bắc qua hệ thống được cao tốc.

Xung quanh dự án là hệ thống tiện ích ngoại khu với hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, giải trí như: bênh viện Vinmec 1.6km, Aeon Mall Hải Phòng 1.8km, Big C 4.8km, sân vận động Lạch Tray 5.8km, đại học Hàng Hải 3.3km, …

Bên cạnh việc thừa hưởng những tiện ích ngoại khu hoàn thiện, cư dân dự án còn được tận hưởng hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp và hiện đại với hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế ngay trong nội khu dự án; khu thể thao, trung tâm thương mại,….

Được đầu tư xây dựng nhiều tâm huyết, các căn liền kề tại Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng có diện tích từ 112,7m2 đến 193m2; các căn biệt thự có diện tích từ 200m2 đến 580m2. Dự án được giới chuyên môn đánh giá là phù hợp với khách hàng là các nhà đầu tư, Việt kiều, người dân Hải Phòng và các tỉnh lân cận có nhu cầu nâng cấp không gian sống, hợp phong thủy.

Hiện dự án đang được thi công tích cực, dự kiến sẽ bàn giao những căn nhà đầu tiên cho khách hàng vào quý II /2019.

Vào ngày 16/09/2018 tại Trung tâm thương mại Cát Bi Plaza, Chủ đầu tư Việt Anh phối hợp cùng CENLAND sẽ chính thức giới thiệu các căn nhà liền kề, biệt thự vườn dự án.

Chi tiết về dự án, sự kiện quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần BĐS Thế Kỷ (CENLAND)

Hotline: 0903449266

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn