Cenland ký hợp tác chiến lược dự án Dahlia Homes với Gamuda Land Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 14/11/2018 19:30:00 +07:00

Chiều nay (14/11), Cenland đã ký hợp tác chiến lược dự án Dahlia Homes giữa Gamuda Land Việt Nam – Cenland – VietinBank Tràng An.

Theo đó, Cenland cùng Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank Tràng An đã bắt tay hợp tác đưa ra chương trình “Mua nhà Gamuda Gardens tưởng không dễ mà dễ không tưởng”.

Dahlia Homes

 Gamuda Land Việt Nam – Cenland – VietinBank Tràng An tại lễ ký kết chiều nay 14/11. (Ảnh: Ngọc Vy).

Khách hàng mua liền kề Dahlia Homes – KĐT Gamuda Gardens chỉ cần thanh toán 30%, ân hạn nợ gốc và không tính lãi trong 30 tháng. Thỏa thuận hợp tác giữa Gamuda Land Việt Nam – Cenland – VietinBank Tràng An đã đánh dấu mô hình hợp tác toàn diện giữa Nhà phát triển dự án – nhà phân phối và ngân hàng, cung cấp giải pháp tài chính tối ưu nhất cho khách hàng.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội, nằm trong quần thể KĐT sinh thái Gamuda Gardens (Km 4,4 Pháp Vân, quận Hoàng Mai, Hà Nội), Dahlia Homes – Liền kề Hoa Thược Dược là sản phẩm nhà liền kề cuối cùng trong cả KĐT.

Dự án chỉ cách hồ Hoàn Kiếm chưa đến 7km và khu phố cổ 20 phút đi xe, với hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, rất thuận tiện cho việc di chuyển qua nhiều tuyến đường lớn như: Tuyến đường Vành đai 2.5; Dự án mở rộng gấp đôi đường Tam Trinh; Các tuyến đường nối từ Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên;….

Điểm nhấn nổi bật của Dahlia Homes – Liền kề Hoa Thược Dược là các dãy nhà thiết kế hợp lý, hầu hết đều có khoảng không thoáng, đón nắng và đón gió tự nhiên. Dahlia Homes có diện tích linh hoạt từ 90m2 đến 257m2, thiết kế 3,5 tầng với 4 phòng ngủ chính, phòng khách, khu bếp và 2 phòng sinh hoạt chung.

Tầng áp mái sẽ tăng thêm diện tích sử dụng (có thể làm phòng thờ, phòng hát karaoke…), vừa giúp mở rộng không gian, vừa giúp các tầng bên dưới thêm thoáng mát, hứa hẹn sẽ mang lại những giá trị sống trọn vẹn trong KĐT sinh thái xanh, trong lành.

Nhà liền kề Dahlia Homes được xây dựng trong không gian thoáng đãng, biệt lập với không gian chung toàn khu, có sân vườn và lối ra vào riêng biệt, mang lại không gian vui chơi thoáng đãng và an toàn. So với các sản phẩm trước đó, Dahlia Homes – Liền kề Hoa Thược Dược kế thừa và phát triển những ưu điểm nổi trội, bao gồm kiến trúc khác biệt, chan hòa giữa công viên mát xanh và hồ nước trong lành, đồng hành cùng câu lạc bộ đầy đủ tiện nghi.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn