CĐV Việt Nam được ưu đãi vé xem Tuấn Anh đối đầu Công Phượng tại Nhật

Thể thaoThứ Tư, 01/06/2016 17:22:00 +07:00

Yokohama sẽ phát hành vé ưu đãi để tạo điều kiện cho những CĐV Việt Nam tại Nhật Bản đến sân theo dõi Tuấn Anh và Công Phượng thi đấu ở vòng 17 J-League 2.

Vào ngày 8/6 tới, CLB Mito Hollyhock sẽ có chuyến làm khách trước Yokohama trong trận đấu thuộc vòng 17 J-League 2. Đây được coi là trận "derby Việt Nam" tại Nhật Bản khi 2 cầu thủ Công Phượng và Tuấn Anh sẽ thi đấu cho 2 đội bóng khác nhau.

yokohama

 Yokohama phát hành vé ưu đãi xem Tuấn Anh đối đầu với Công Phượng

Đây sẽ là cơ hội hiếm hoi, người hâm mộ Việt Nam được chứng kiến cuộc đối đầu giữa tiền đạo hai tuyển thủ quốc gia Việt Nam đang chơi bóng tại Nhật. Vì thế, trận đấu giữa Yokohama với Mito Hollyhock được dự đoán sẽ thu hút được nhiều khán giả đến sân vận động Mitsuzawa.

Bên cạnh đó, đội chủ nhà đã có kế hoạch để tri ân cho người hâm mộ đến sân. Cụ thể, các cổ động viên Việt Nam có hộ chiếu hoặc thẻ cư trú sẽ được mua vé Friendly Seat với giá ưu đãi 1500 yên (người lớn), 1000 yên (sinh viên) và 500 yên (trẻ em) tại quầy vé đặt ở sân vận động Mitsuzawa. 500 cổ động viên đầu tiên mua vé sẽ được tham dự chương trình bốc thăm, người chiến thắng sẽ được nhận quà lưu niệm của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Hiện Tuấn Anh và Công Phượng đang tập trung cùng ĐT Việt Nam. Hai cầu thủ này sẽ cùng đội tuyển lên đường sang Myanmar tham dự Giải tứ hùng diễn ra từ ngày 3-6/5 tới. Ngay khi giải đấu kết thúc, hai cầu thủ trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG sẽ lập tức đặt vé bay sang Nhật Bản để kịp chuẩn bị cho trận đấu đối giữa Yokohama vs Mito Hollyhock diễn ra vào ngày 8/6.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn