CĐV Thái Lan vỡ oà sung sướng khi đội nhà cùng bảng tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 17/07/2019 19:00:00 +07:00

CĐV xứ Chùa vàng hài lòng với kết quả bốc thăm và khẳng định Thái Lan sẽ "phục hận" Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Nếu ban tổ chức AFC không đề tên "lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022", sẽ rất nhiều khán giả lầm tưởng Thái Lan, Việt Nam, Indonesia hay Malaysia đang cùng dự buổi chia cặp đá... AFF Cup 2020.

WC3

Các đội Đông Nam Á (trừ UAE) hội ngộ ở bảng G.

40 đội bóng được chia thành 8 bảng đấu, nhưng 4 đội Đông Nam Á vẫn cùng hội ngộ ở một bảng đấu với xác suất xảy ra là cực kì thấp. Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia cũng là những đối thủ kỵ giơ và thù địch trong khu vực Đông Nam Á, yếu tố tiên quyết giúp các trận đấu tại bảng G sẽ diễn ra rất quyết liệt.

Với riêng CĐV Thái Lan, việc cùng bảng với Việt Nam cùng các đối thủ khác trong khu vực là niềm may mắn với ĐTQG nước này.

"Cảm ơn Tim Cahill", một CĐV Thái Lan hài lòng. Huyền thoại người Australia đã đưa lá thăm giúp Thái Lan đụng độ các đội Đông Nam Á. "Chúng ta rất may mắn. Đầu tiên, Thái Lan đừng lo sợ việc phải di chuyển nhiều. Thứ hai, đội tuyển đã rất hiểu đối thủ rồi", CĐV Ball Nattapon Nueangraksa đánh giá.

"Đây là bảng tử thần. Đội ở nhóm 3, 4, 5 đều có thể lấy ngôi nhì bảng. Mọi đối thủ đều rất nguy hiểm và sẽ chiến đấu để có vị trí thứ hai và lọt vào nhóm 4 đội thứ hai có thành tích tốt nhất", một CĐV Thái Lan thận trọng.

Thailand

 CĐV Thái Lan bình luận sôi nổi.

"Mọi đội bóng đều muốn báo thù lẫn nhau. Indonesia và Malaysia thì không phải bàn, Thái Lan và Việt Nam cũng vậy. Hãy tận hưởng các trận đấu ở bảng này. Trận ra quân còn là cuộc so tài giữa Thái Lan và Việt Nam nữa đấy", CĐV xứ Chùa vàng hào hứng.

"Tôi dám chắc Thái Lan sẽ lấy ngôi nhất bảng", CĐV Thamrong Yamsri tự tin. "Thái Lan sẽ trở lại. Tôi rất tự tin vào ĐTQG của mình. Chanathip Songkrasin sẽ tạo nên sự khác biệt với các đội Đông Nam Á khác và Thái Lan đủ sức đánh bại UAE", CĐV Pakpoom Sirisutjaritkul phân tích.

"Nếu nằm bảng này mà không vượt qua nữa thì các ông nên nghỉ hết đi", một CĐV Thái Lan cảnh báo LĐBĐ nước này. Thái Lan vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2018 và khán giả không chấp nhận kết quả thấp hơn khi đội bóng xứ Chùa vàng hiện tại còn được đánh giá cao hơn 4 năm trước.

Thailand1

Nhiều CĐV cũng bất ngờ khi có bảng đấu lại chứa đựng 4 đội Đông Nam Á. Kết quả bốc thăm như một "trò đùa", bởi không dễ để Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Việt Nam hội ngộ tại một giải đấu ngoài khu vực.

Thailand2 3

 "Có 40 đội, cả 4 đội Đông Nam Á rơi vào cùng bảng đấu... kết quả bốc thăm này thú vị quá"

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn