CĐV Thái Lan ê chề: Tại sao đá với Việt Nam hay đối thủ nào cũng thua phút cuối?

Thể thaoChủ Nhật, 13/10/2019 07:38:00 +07:00

Thất bại của U19 Thái Lan khiến báo giới và người hâm mộ nước này thất vọng.

GSB Bangkok Cup 2019 chỉ là giải giao hữu quốc tế, tập dượt cho vòng loại U19 châu Á khởi tranh vào tháng 11 tới. Tuy nhiên, U19 Thái Lan đặt nhiều kỳ vọng ở giải đấu này với vai trò chủ nhà, và đội bóng trẻ của xứ chùa vàng đã gây thất vọng tràn trề. 

Sau thất bại 0-1 trước U19 Việt Nam ở bán kết, U19 Thái Lan lại thua U19 Uzbekistan ở trận tranh hạng ba với bàn thua ở phút bù giờ. Sau 2 trận, U19 Thái Lan toàn thua, không ghi được bàn thắng nào. Thất bại ở giải U18 Đông Nam Á khiến đội bóng này chưa thể gượng dậy.

Thailand

 U19 Thái Lan (áo xanh) gây thất vọng. 

"U19 Thái Lan không tránh nổi thất bại ê chề khi thua U19 Uzbekistan ở phút bù giờ", Siam Sport giật tít. Báo Thái Lan tường thuật lại diễn biến trận đấu với sự thất vọng. U19 Thái Lan làm chủ cuộc chơi, tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không tận dụng được để ghi bàn.

Ở giải Đông Nam Á, U18 Thái Lan cũng để U18 Singapore cầm chân hay đại bại trước U18 Australia bởi sự kém cỏi của hàng tấn công. "Đau đớn. U19 Thái Lan thua nốt cả trận tranh hạng ba", Fox Sports bình luận. Báo Thái Lan cũng khuyên đội nhà nhanh chóng đứng dậy sau thất bại khi vòng loại U19 châu Á đã ở phía trước. 

Trên các diễn đàn, phần lớn CĐV Thái Lan đều động viên các cầu thủ trẻ, song yêu cầu HLV Bamrung Boonprom phải từ chức. "Ông ta nên từ chức. Boonprom là HLV hay CĐV vậy, tôi phải xem những trận đấu kiểu như vậy quá nhiều lần rồi. Lối chơi của ông ấy rõ ràng không phù hợp", một khán giả phẫn nộ. 

U19 Thai Lan

HLV Boonprom chưa tìm ra bản sắc cho đội trẻ Thái Lan.

"Tại sao lúc nào cũng là thua phút cuối? Các cầu thủ quá mệt mỏi hay thế nào? ĐTQG thua Việt Nam phút cuối ở King's Cup. U19 Thái Lan thua phút cuối trước Việt Nam, hôm nay lại thua phút cuối trước U19 Uzbekistan. Chuyện gì đã xảy ra? BHL phải thu thập dữ liệu và phân tích lý do là gì, khắc phục ra sao, đừng để nó xảy ra nữa", một CĐV khác phân tích.

Nếu U19 Thái Lan không vượt qua vòng loại U19 châu Á, đây sẽ là năm thảm hoạ của bóng đá trẻ xứ chùa vàng. Cả U16, U19 hay U23 Thái Lan đều thất bại liên miên từ năm 2018 đến nay.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn