CĐV 'hot' nhất Euro tẩy chay Sol Campbell, BBC

Tổng hợpThứ Bảy, 30/06/2012 08:30:00 +07:00

(VTC News)- Người mẫu Natalia Siwiec, CĐV được mệnh danh là Larissa Riquelme của Euro 2012, vừa ghi điểm ngoạn mục trong mắt NHM bóng đá châu Âu.

(VTC News)- Người mẫu Natalia Siwiec, CĐV được mệnh danh là Larissa Riquelme của Euro 2012, vừa ghi điểm ngoạn mục trong mắt NHM bóng đá châu Âu.
Trước ngày Euro 2012 khởi tranh, Sol Campbell đã có một phát biểu tranh cãi trên BBC về những hiểm họa trên đất Ba Lan - Ukraine. Cựu ngôi sao của Arsenal và tuyển Anh khẳng định như đinh đóng cột rằng các CĐV Anh tốt nhất hãy ở nhà xem bóng đá qua ti vi nếu không muốn trở về từ Đông Âu 'bằng quan tài'.
 Một cách tẩy chay rất độc đáo.

Sự thực đã chứng minh những lo ngại về vấn đề kỳ thị chủng tộc từ Sol Campbell và BBC là thiếu chính xác. Các vụ việc UEFA phải ra tay xử phạt từ đầu mùa Euro tới giờ đều xuất phát từ các CĐV Croatia, Đức và Tây Ban Nha. Không có báo cáo nào cho hay CĐV hai nước đồng chủ nhà Ba Lan, Ukraine tấn công các du khách.
Hòa vào làn sóng chỉ trích Sol Campbell, Natalia Siwiec, CĐV sexy của Ba Lan đã có cách phản đối rất độc đáo. Dù Ba Lan bị loại sớm từ vòng bảng nhưng cô vẫn biết cách khiến người hâm mộ nhớ tới mình.
 Ba Lan đã bị loại từ vòng bảng nhưng tên tuổi CĐV hot nhất quốc gia này vẫn không hề giảm nhiệt.
 World Cup 2010 có Larissa Riquelme thì Euro 2012 có Natalia Siwiec.
Natalia diện những chiếc áo phông có in dòng chữ to đậm, nổi bật: 'BBC is wrong' (BBC sai lè lè), 'Bad Boy Campbell' (Campbell là một gã tồi). Một hình ảnh đáng giá hơn cả ngàn câu chữ. Và hiệu ứng mà Natalia tạo ra là vô cùng lớn.
Hàng ngàn bình luận đồng cảm với Natalia đã được đăng tải trên tờ Daily Mail của Anh. Phần lớn đều tỏ ra giận dữ với phát biểu thiếu trách nhiệm, thiếu hiểu biết của Campbell và đặc biệt là 'kẻ giật dây' - hãng thông tấn BBC.
Natalia đã khơi ra nỗi bức xúc... 
 của CĐV Anh về Campbell, BBC.


BBC từng có nhiều lần dính phốt trước những ngày hội lớn của bóng đá Anh. Nhiều fan cáo buộc hãng tin này thường xuyên xuất hiện những lời lẽ hằn học, thiếu xây dựng và cố gắng cường điệu những mặt tiêu cực hòng mục tiêu duy nhất là... câu 'view'. 
Chính các CĐV Anh từng theo chân tuyển Anh sang Ba Lan cũng có cái nhìn thiện cảm đối với nước đồng chủ nhà và xác nhận: chẳng có nguy hiểm nào ở đây cả. Campbell và BBC thật lố bịch!


Phá Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn