CĐV Hải Phòng tiếp tục bị cấm đến sân khách?

Thể thaoThứ Năm, 11/03/2010 01:08:00 +07:00

Với màn pháo sáng trên sân Ninh Bình cuối tuần qua, cơ hội để CĐV Hải Phòng được xóa án cấm đến sân khách sẽ bị thu hẹp rất nhiều.

Sáng nay, ban Kỷ luật VFF nhóm họp để xem xét các vấn đề nổi cộm của vòng 4 vừa qua. Ngoài ra, họ cũng tiến hành xử lý đơn xin xóa án cấm đến sân khách của các CĐV XM.Hải Phòng và vụ việc Thanh Hóa B bỏ giải hạng Nhất 2010.


Theo Trưởng ban Kỷ luật Nguyễn Hải Hường, hiện BTC giải mới chỉ gửi hồ sơ đề nghị xử lý vụ CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trong trận đấu giữa V.Ninh Bình và XM.Hải Phòng, và vụ ẩu đả giữa hai cầu thủ của đội bóng đất Cảng là Quang Huy và Aniekan sau trận đấu này.

Màn pháo sáng này trên sân Ninh Bình khiến cơ hội được xóa án của các CĐV Hải Phòng giảm đi rất nhiều.

Theo nhận định của ông Hường, khả năng xóa án cấm tới sân khách cho các CĐV XM.Hải Phòng là rất thấp vì “màn” đốt pháo sáng trên sân Ninh Bình vừa qua. “Khi chúng tôi chưa kịp xem xét, các CĐV đất Cảng đã lại gây chuyện. Với hành vi như vậy, thử hỏi chúng tôi “khoan hồng” cho họ làm sao đây?”

Với vụ “gà nhà bôi mặt đá nhau” giữa hai cầu thủ của XM.Hải Phòng, ông Hường cho biết: “Ngay cả khi BHL đội đã kỷ luật, thì Ban kỷ luật vẫn có thể phạt thêm hai cầu thủ này. Bởi lẽ, trách nhiệm của chúng tôi là phải xử lý mọi sự cố xảy ra dù giữa hai đội hay chỉ trong một đội”.

XM.Hải Phòng vừa quyết định án phạt với Quang Huy và Aniekan. Theo đó, hai cầu thủ này đều bị trừ một nửa tháng lương. Hiện thu nhập của Aniekan khoảng 7.000 USD trong khi đó, thủ môn người Nam Định nhận gần 30 triệu đồng mỗi tháng. Đây là quyết định được nhiều người dự đoán trước bởi hai cầu thủ này đều là trụ cột của đội bóng đất Cảng, một quyết định treo giò sẽ không có lợi cho CLB trong lúc này.

Theo Đất Việt
Bình luận
vtcnews.vn