CĐV Hải Phòng nã pháo sáng, 'đốt' khán đài Hàng Đẫy rừng rực lửa

Thể thaoChủ Nhật, 21/04/2019 20:33:00 +07:00

Cổ động viên Hải Phòng đốt pháo sáng rừng rực khán đài Hàng Đẫy khiến cuộc so tài Hà Nội vs Hải Phòng liên tục phải tạm dừng.

Pháo sáng luôn là "đặc sản" của cổ động viên Hải Phòng dù đội bóng thành phố cảng chơi ở sân nhà hay sân khách. Trong cuộc so tài giữa Hà Nội và Hải Phòng mùa trước, khán giả đội khách đã đốt gần 20 quả pháo sáng và ném xuống sân, khiến trận đầu phải kết thúc sớm. Tình cảnh trong trận đấu tối nay không có gì khác khi cổ động viên đất cảng tiếp tục "nã" mưa pháo sáng khiến lực lượng an ninh phải vất vả ngăn chặn.

Video: CĐV Hải Phòng đốt pháo vô tội vạ 

Rất nhiều pháo được đốt trước trận bên ngoài sân Hàng Đẫy, song đỉnh điểm "cơn mưa" pháo sáng chỉ đến trong trận đấu. Sau khi Văn Toản cản được quả đá phạt đền của Pape Omar, cổ động viên Hải Phòng trút liền 5, 6 quả pháo sáng xuống sân khiến khói bay mù mịt và trận đấu phải tạm dừng trong ít phút. 

Trong hiệp 2, đến lượt Hoài Dương ghi bàn mở tỉ số cho Hải Phòng. Cơn mưa pháo sáng lại tiếp diễn khiến lực lượng an ninh phải dập lửa liên tục. Lượng pháo sáng được đốt ở Hàng Đẫy nhiều chưa từng có dẫu ban tổ chức đã chuẩn bị rất kỹ để đối diện với sự cuồng nhiệt của đội khách. 

Phao sang 1

 Pháo được đốt dưới sân... (Ảnh: Ngọc Anh) 

Phao sang 2

... và trên khán đài. (Ảnh: Ngọc Anh)  

Ha Noi vs Hai Phong 1 3

 CĐV Hải Phòng coi thường quy định của ban tổ chức. (Ảnh: Ngọc Anh) 

Không phủ nhận sự cuồng nhiệt của cổ động viên Hải Phòng, nhưng việc coi thường luật lệ và liên tục phá rối trận đấu sẽ ảnh hưởng đến cả hai đội bóng. Mùa giải trước, pháo sáng của khán giả Hải Phòng khiến trận đấu phải kết thúc sớm, trong bối cảnh đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng đang nỗ lực tìm bàn gỡ hoà. 

Hồng Nam-Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn