CĐV đất Cảng, “đốt cháy” Lạch Tray bằng hoa phượng

Thể thaoChủ Nhật, 29/05/2011 10:18:00 +07:00

(VTC News) – Các CĐV cuồng nhiệt của đội bóng đất Cảng đã dùng hoa phượng, “đốt cháy” Lạch Tray.

(VTC News) – Hoa phượng, một biểu tượng của thành phố Hải Phòng xưa nay và như thường lệ khi mùa hoa phượng rực đỏ khắp thành phố cũng là lúc các CĐV cuồng nhiệt của đội bóng đất Cảng sẽ dùng hoa phượng, “đốt cháy” Lạch Tray.

Chiến thắng 2-0 trước K.Khánh Hòa vòng đấu trước đã tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ đất Cảng trong cuộc tiếp đón đội bóng đang dẫn đầu V.League 2011, SLNA ở vòng đấu 16. Bênh cạnh đó, sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng vạn khán giả nhà với các băng rôn, biểu ngữ, cờ... và đặc biệt là hoa phượng, Vicem Hải Phòng đã có một trận đấu xuất sắc để giành trọn 3 điểm từ tay SLNA.

Chiến thắng này cũng giúp thầy trò HLV Vương Tiến Dũng thoát dần khu vực đèn đỏ để vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH sau 16 vòng đấu. Số điểm mà Vicem Hải Phòng đang có là 19, bằng điểm với B.Bình Dương nhưng  tạm xếp sau đội bóng đất Thủ do chỉ số phụ thấp hơn.

Fan "cuồng" của đội bóng đất Cảng, Nguyễn Quang Định với những chùm hoa phượng trên tay, đốt "lửa" khán đài Lạch Tray khi trận đấu còn chưa diễn ra.
 

Chiếc đầu rồng quen thuộc của ông tạm được để sang một bên
 
Hôm nay, là bữa tiệc của màu đỏ hoa phượng
 
Màu của bóng đá Hải Phòng
 

Dưới sân, Minh Châu, biểu tượng của bóng đá Hải Phòng hiện tại được HLV Vương Tiến Dũng trực tiếp đeo băng đội trưởng trước giờ ra sân.

Trong vai trò đội trưởng, tiền vệ trung tâm của đội bóng đất Cảng đã hoạt động đầy năng nổ, giúp Vicem Hải Phòng có một thế trận vững vàng trước đội bóng đang chơi rất hay ở V.League 2011, SLNA.
 

Phút 60, Netto ghi bàn thắng mở tỷ số và cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Vicem Hải Phòng giành trọn 3 điểm.
 

Niềm vui ấy ngay lập tức được anh chia sẻ cùng đội trưởng Minh Châu.
 
Và hoa phượng thêm một lần nữa được tung lên 

Đông Quang
Ảnh: Quang Minh

Bình luận
vtcnews.vn