CĐTL họp mắt game thủ dịp ra mắt "Thế giới Lãng Quên"

Thế giới gameThứ Sáu, 05/08/2011 10:05:00 +07:00

(VTC News) - Lễ ra mắt phiên bản Thế giới Lãng Quên của Con Đường Tơ Lụa cùng lúc sẽ được tổ chức tại hai địa điểm ở Hà Nội và Tp.HCM vào 13/8/2011.

(VTC News) - Lễ ra mắt phiên bản Thế giới Lãng Quên của game online Con Đường Tơ Lụa (CĐTL) cùng lúc sẽ được tổ chức tại hai địa điểm ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vào hồi 18h00 ngày 13/08/2011.

Đây là cơ hội hiếm có để các game thủ có thể khám phá và tìm hiểu rõ hơn về phiên bản Thế giới Lãng Quên.

Theo thông tin chính thức từ nhà phát hành (NPH) VDC-Net2E, buổi lễ ra mắt phiên bản Thế giới Lãng Quên với chủ đề “Phiêu du cùng Thế giới Lãng Quên”sẽ được tổ chức tại Nhà văn hóa quận Cầu Giấy - 26 Nguyễn Phong Sắc – Quận Cầu Giấy – Hà Nội và tại Cà phê Shop K & K – 11 Nguyễn Văn Trỗi - quận Phú Nhuận - Tp. HCM trong cùng một thời điểm.

Địa điểm tổ chức lễ ra mắt phiên bản mới của game online CĐTL 

Không như những lần offline trước đây, buổi bigoff “Phiêu du cùng Thế giới Lãng Quên” lần này được NPH VDC-Net2E đầu tư công phu với khung cảnh hội trường được phục dựng lại từ các bối cảnh trong game về Làng Thổ Quỷ, Khu Tàu Đắm và Hỏa Diệm Sơn. Đến đây, người chơi như lạc vào thế giới của những hồn ma và ác quỷ; được tận mắt ngắm những cosplayer xinh đẹp mặc những trang phục đắt giá nhất trong game; được tận tay cầm những bộ vũ khí truyền thuyết tại thế giới thực, đối mặt với Ngưu Ma Vương tại Hỏa Diệm Sơn

Đối mặt với Ngưu Ma Vương tại Hỏa Diệm Sơn 

Hai trăm gamer đến đầu tiên sẽ được Ban tổ chức tặng một mã phần thưởng trị giá tương đương 200.000 đồng. Bên cạnh đó, phần chơi bốc thăm trúng thưởng sẽ là phần chơi hấp dẫn nhất chương trình khi phần thưởng lần này sẽ là những giải thưởng vô cùng lớn và quý hiếm của hành trình huyền thoại như: nasrun + 8, nasrun + 3, X2HH đặc biệt cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

Lễ ra mắt Thế giới Lãng Quên sẽ là nơi hội tụ của nhiều anh tài trên hành trình huyền thoại, là nơi để các game thủ trao đổi và tiếp nhận những thông tin chính thống và bổ ich chưa từng được bật mí về phiên bản được mong đợi nhất trong năm nay của game online CĐTL. Đến với buổi bigoff “Phiêu du cùng Thế giới Lãng Quên”, người chơi không chỉ được giải đáp những thắc mắc liên quan đến phiên bản này mà còn được vui chơi và tận hưởng những phút giây thư giãn và sảng khoái cuối tuần.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn