CĐTL: Gamer "sốt" vì Skill Point từ "Truy tìm Bảo vật"

Thế giới gameThứ Năm, 31/03/2011 04:36:00 +07:00

(VTC News) - Thể theo nguyện vọng của cộng đồng game thủ Con Đường Tơ Lụa, Nhà phát hành game online Con Đường Tơ Lụa sẽ bổ sung phần thưởng SP (Skill Point).


(VTC News) - Thể theo nguyện vọng của cộng đồng game thủ Con Đường Tơ Lụa, Nhà phát hành game online Con Đường Tơ Lụa sẽ bổ sung  phần thưởng SP (Skill Point).

Theo đó, số lượng SP mà gamer có thể nhận được trong sự kiện Truy tìm Bảo vật sẽ có thể lên đến hơn 1000.000 SP. Mỗi lượt kích hoạt búa thần để tìm bộ chữ SILKROAD, người chơi ngoài việc nhận được các phần thưởng tương ứng với các chữ cái, sẽ được hệ thống tặng thêm một số lượng SP nhất định (lượng SP được điều chỉnh ít hoặc nhiều theo các chữ cái hoặc cụm từ đã được định sẵn trong bộ chữ SILKROAD). Số lượng SP tặng kèm giao động từ những con số khiêm tốn 300, 350, 400, 450, 500 cho đến mức khủng là 350.000 SP/lượt.
 

Do hệ thống điểm kỹ năng (SP) rất quan trọng đối với các nhân vật trong game Con Đường Tơ Lụa (giúp tăng kỹ năng nhận vật), nên việc thay đổi cơ cấu phần thưởng của Truy tìm Bảo vật thực sự mang đến một niềm vui lớn cho cộng đồng game thủ.

Chi_Bi, một lữ khách gắn bó lâu năm với game online này cho biết: “Trong game Con Đường Tơ Lụa, hệ thống điểm kỹ năng (SP) rất quan trọng đối với các nhân vật. Muốn nâng đẳng cấp nhân vật mình thủ vai, SP phải cao. Event này sẽ giúp cho các game thủ rút ngắn rất nhiều thời gian tích lũy điểm. Đây là một cơ hội rất tốt mà tôi không thể bỏ qua”.

Đây chỉ là một trong rất nhiều phản hồi tích cực mà Nhà phát hành game Con Đường Tơ Lụa nhận được sau khi chính thức đưa điểm SP vào hệ thống phần thưởng của sự kiện Truy tìm Bảo vật.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn