"Cày" như trâu, game thủ đạt cấp 108 chỉ sau một tháng

Thế giới gameThứ Sáu, 29/07/2011 09:06:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ sau một tháng đua top, cộng đồng game thủ CĐTL đã phải sửng sốt khi xuất hiện một nhóm nhân vật đạt cấp độ 108 tại máy chủ mới Song Ngư.

(VTC News) - Đối với game online Con Đường Tơ Lụa (CĐTL), thông thường để đạt được cấp độ 108 – cấp độ mà mọi nhân vật có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp và nội dung tuyệt vời của game, người chơi cần phải mất tối thiểu 3 tháng dày công tu luyện hoặc có thể nhiều hơn. Thế nhưng, chỉ sau một tháng đua top, cộng đồng game thủ CĐTL đã phải sửng sốt khi xuất hiện một nhóm nhân vật đạt cấp độ 108 tại máy chủ mới Song Ngư.

Máy chủ Song Ngư mới ra mắt được một tháng đã xuất hiện người chơi đạt cấp độ 108. Thoạt nghe có vẻ khó tin, thậm chí, có nhiều người còn tỏ ra hoài nghi và cho rằng sự việc có thể là một lỗi nghiêm trọng tai hại nào đó của game CĐTL. Tuy nhiên, sẽ không có gì là ngạc nhiên bởi trong suốt thời gian qua, game online CĐTL đã liên tục tung ra nhiều sự kiện hỗ trợ khác nhau nhằm giúp người chơi có những bước đột phá kinh điển về cấp độ, nhảy vọt trong việc du nhập thâm sâu vào hành trình huyền thoại như: Thăng cấp nhận thưởng, Giftcode, Nhân đôi kinh nghiệm, hệ thống boss đặc biệt, nhiệm vụ hỗ trợ tân thủ ingame…

Nhóm game thủ đạt cấp độ 108 tại máy chủ Song Ngư 

Không chỉ ưu tiên ở những máy chủ mới, CĐTL còn áp dụng các sự kiện hỗ trợ này trên tất cả các cụm máy chủ đang vận hành nhằm giúp cho người chơi mới có cơ hội lựa chọn điểm đặt chân của mình.

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Quản lý sản phẩm game online CĐTL cho biết: “Với mong muốn giúp cho người chơi có thể cảm nhận được hết những cái hay và tinh túy khi đến với hành trình huyền thoại. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực đưa ra nhiều sự kiện hỗ trợ hơn nữa trong thời gian tới nhằm giảm thiểu thời gian luyện cấp của người chơi”.

Người chơi có nhiều lựa chọn khi đến với CĐTL 

Sau 5 năm được phát hành tại Việt Nam, CĐTL vẫn giữ vững phong độ ổn định và tăng trưởng đều trong khi khá nhiều đối thủ MMORPG 3D nặng ký khác lần lượt rớt đài.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn