Cạy cửa Rolls-Royce Phantom biển tứ quý 8 do đãng trí bỏ quên chìa khóa

XeThứ Ba, 05/01/2016 03:55:00 +07:00

Một sự việc hy hữu đã xảy ra trên phố Hoàng Minh Giám - Hà Nội với chiếc xe triệu đô Rolls-Royce Phantom do lái xe ra ngoài xe quên rút chìa khoá và xe đã tự độ

Một sự việc hy hữu đã xảy ra trên phố Hoàng Minh Giám - Hà Nội với chiếc xe triệu đô Rolls-Royce Phantom do lái xe ra ngoài xe quên rút chìa khoá và xe đã tự động khoá trong.

Chiếc xe sang Anh Quốc - Rolls-Royce Phantom màu trắng muốt với biển số siêu "khủng" tứ quý 8 vừa mới lọt vào ống kinh máy ảnh bởi tình huống bi hài: lái xe và chủ nhân bước ra ngoài quên không rút chìa, khiến xe tự động khoá lại không thể mở được.
 
Chìa chính và dự phòng ở trong xe, buộc lòng phải dùng phương án cạy cửa khều chìa khóa chiếc xe triệu đô 
Vì là một chiếc siêu xe có giá trị cực kỳ đắt đỏ, việc phải mời "thợ khoá vườn" tới dùng dụng cụ cạy cửa là một việc không khỏi khiến cho chủ xe, mà ngay cả những người chứng kiến cũng phải xót xa.

Được biết do cửa xe quá khít, chủ xe buộc lòng phải để cho thợ cạy cửa do một chìa khoá vẫn còn cắm ở ổ và khoá sơ-cua cũng nằm trong xe, nên đây là phương án cuối cùng và cũng là duy nhất trong lúc này của chủ nhân chiếc Rolls-Royce Phantom.


 
"Trái tim" của Rolls-Royce Phantom là khối động cơ V12 dung tích 6.75L cho công suất tối đa 453 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây, tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở mức 240 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu 14,8L/100km.

Được biết tại thị trường Việt Nam, giá bán của một chiếc Rolls-Royce Phantom chính hãng thấp nhất là 26 tỷ đồng. Tổn thất sau hành động "cạy cửa" này có lẽ sẽ không hề nhỏ, và có thể nói là một sự việc gây nuối tiếc đối với những ai mê xe siêu sang như Rolls-Royce.


Nguồn: xehay
Bình luận
vtcnews.vn