Cây bồ đề bật gốc đè nát xe tải giữa Sài Gòn

Thời sựThứ Tư, 13/07/2016 07:18:00 +07:00

Cây bồ đề có đường kính 1m bất ngờ đổ sập, đè nát một chiếc xe tải và xe máy đang đậu giữa đường.

21h tối 12/7, hiện trường cây bồ đề đổ sập giữa khuôn viên chung cư Ngô Gia Tự (P.2, Q.10, TP.HCM) vẫn đang được cơ quan chức năng xử lý và khắc phục hậu quả.

1

 Cây bồ đề bất ngờ đổ sập đè hỏng một xe máy và xe tải

Các nhân chứng cho biết, khoảng 19h30 cùng ngày, cây bồ đề hơn 20 năm tuổi có đường kính khoảng 1m ở lô X của chung cư Ngô Gia Tự bất ngờ đổ sập.

May mắn, trước khi cây bồ đề đổ sập xuống đường, 3 thanh niên ngồi nhậu dưới gốc cây này đã kịp tháo chạy nên không bị thương.

Tại hiện trường, một xe máy và xe tải mang BKS 51C - 664.93 bị cây đè lên hư hỏng nặng. Ngoài ra, hệ thống dây cáp và đường dây điện bị đứt gãy khiến người dân khu vực này bị cúp điện trên diện rộng.

2

 Trước khi cây này bị ngã, 3 thanh niên ngồi nhậu dưới gốc cây đã kịp thời tháo chạy

“Lúc đó, 3 anh em ruột tôi ngồi nhậu dưới gốc cây bồ đề thì nghe tiếng răng rắc phát ra từ gốc cây này nên hô nhau bỏ chạy. Khoảng 5s sau thì cây này đổ xuống đường và đè lên một chiếc xe tải và xe máy của tôi”, anh Linh (37 tuổi, quê Bến Tre, người may mắn thoát nạn) cho biết.

Sau khi sự cố xảy ra, nhân viên công ty cây xanh và nhân viên điện lực đã có mặt tại hiện trường để khắc phục sự cố trên

Video: Cây đổ ở trung tâm sài Gòn, nhiều người bị thương

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn