Cậu út nhà Trump bảnh bao trong cuộc đoàn tụ gia đình ở Nhà Trắng

Thế giớiThứ Hai, 12/06/2017 16:33:00 +07:00

Sau hơn 4 tháng sống ở New York, Đệ nhất phu nhân Melania và cậu út Barron đã dọn đến Nhà Trắng đoàn tụ cùng Tổng thống Donald Trump.

Ngày 11/6, Đệ nhất phu nhân Melania cùng con trai Barron đã chuyển tới thủ đô Washington để bắt đầu cuộc sống mới tại Nhà Trắng cùng Tổng thống Trump.

Barron Trump banh bao trong cuoc doan tu gia dinh o Nha Trang hinh anh 1

 Ngày 11/6, gia đình Tổng thống Trump xuất hiện tại căn cứ không quân Andrews ở Maryland. Ảnh chụp người đứng đầu Nhà Trắng bước xuống chuyên cơ Air Force One huyền thoại, theo sau ông là Đệ nhất phu nhân Melania và con trai út Barron.

Barron Trump banh bao trong cuoc doan tu gia dinh o Nha Trang hinh anh 2

Gia đình tổng thống Mỹ trải qua kỳ nghỉ cuối tuần tại câu lạc bộ golf của ông Trump ở New Jersey trước khi quay trở lại thủ đô Washington.

Barron Trump banh bao trong cuoc doan tu gia dinh o Nha Trang hinh anh 3

 Barron Trump mặc áo in hình và đeo balo trong chuyến đi tới Nhà Trắng cùng cha mẹ. Cậu bé 11 tuổi đã kết thúc năm học tại New York.

Barron Trump banh bao trong cuoc doan tu gia dinh o Nha Trang hinh anh 4

 Gia đình đệ nhất nước Mỹ chuẩn bị lên máy bay Marine One để về Nhà Trắng. Bà Melania cùng con trai chính thức chuyển đến sống cùng Tổng thống Trump sau hơn 4 tháng ở New York.

Barron Trump banh bao trong cuoc doan tu gia dinh o Nha Trang hinh anh 5

 Vợ chồng Tổng thống Trump bước xuống máy bay và nắm tay nhau đi vào Nhà Trắng. Trong thời gian qua, bà Melania sống tại tòa tháp Trump ở New York với lý do muốn con trai út kết thúc năm học trước khi chuyển tới thủ đô Washington. Bà chỉ tới Nhà Trắng gặp chồng vào một số dịp quan trọng.

Barron Trump banh bao trong cuoc doan tu gia dinh o Nha Trang hinh anh 6

 Một số thông tin cho biết chi phí bảo vệ các thành viên trong gia đình tổng thống Mỹ lên tới 1 triệu USD/ngày bởi bà Melania cùng con trai sống ở một trong những khu vực đông đúc nhất thành phố New York, gây không ít khó khăn cho lực lượng an ninh. Việc chuyển tới Washington sống cùng chồng sẽ giúp đệ nhất phu nhân Mỹ có cơ hội và thời gian để hoàn thành trọng trách của mình, cũng như tạo dựng một hình ảnh vững chắc hơn cho gia đình tổng thống.

Barron Trump banh bao trong cuoc doan tu gia dinh o Nha Trang hinh anh 7

 Cha mẹ của Đệ nhất phu nhân Melania, ông Viktor Knavs và bà Amalija Knavs, cũng có mặt tại Nhà Trắng. Họ định cư ở Mỹ và về Slovakia vào một số dịp đặc biệt.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn