Cậu trai thật thà sập bẫy “người đẹp Internet”

Pháp luậtChủ Nhật, 22/08/2010 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Vừa chân ướt chân ráo ra Hà Nội chơi, Lưu Văn Lợi (SN 1992), quê quán Lộc Ninh, Bình Phước làm quen ngay với một cô gái qua mạng Internet.

(VTC News) - Vừa chân ướt chân ráo ra Hà Nội chơi, Lưu Văn Lợi (SN 1992), quê quán Lộc Ninh, Bình Phước làm quen ngay với một cô gái qua mạng Internet và đã bị "người đẹp" lừa một cú đau.

Ngày 3/8, qua chat trên mạng Internet, anh Lợi làm quen với một cô gái trẻ có nickname rất kêu. Nghĩ cô gái chắc xinh đẹp nên anh Lợi ngỏ ý muốn gặp gỡ, kết bạn. Cô gái trẻ đồng ý và hẹn anh Lợi sang quán cà phê Hoa Việt, phố Đức Giang, phường Đức Giang, quận Long Biên để gặp gỡ.

Mừng rỡ, anh Lợi mượn người nhà chiếc xe Jupiter còn mới, mò mẫm từ khu vực Yên Phụ - Tây Hồ sang quán cà phê Hoa Việt. “Người đẹp” đã đợi sẵn anh Lợi ở quán cà phê này. Hai người trò chuyện vui vẻ một lúc, bỗng nhiên cô gái nói muốn mượn anh Lợi chiếc xe máy để về nhà lấy sạc pin của điện thoại di động. Anh Lợi đồng ý. Trao chìa khóa cho “người đẹp” rồi cứ thế ngồi chờ đến tối mịt mà vẫn không thấy cô bạn  quay lại. Biết bị lừa, anh Lợi đến CAP Đức Giang trình báo.

Tiếp nhận đơn trình báo của bị hại, BCH CAP Đức Giang đã tổ chức truy tìm tang vật vụ án là chiếc xe máy Jupiter và rà soát đối tượng nghi vấn.

Hơn nửa tháng trời, trưa 18/8, trinh sát hình sự CAP Đức Giang đã tìm được nickname của "người đẹp" anh Lợi đã quen. Các trinh sát đã tiếp cận mục tiêu bằng cuộc chat và hẹn hò. Chiều cùng ngày, “người đẹp” đã chính thức bị bắt khi xuất hiện tại địa điểm đã hẹn.

Qua đấu tranh, CAP Đức Giang xác định nhân thân đối tượng là Nguyễn Thị Tình (SN 1987), quê quán Lâm Thao, Phú Thọ.

Tình khai nhận làm nhân viên quán cắt tóc, gội đầu, và hiện thuê nhà trọ ở thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm. Chiều 3/8, trong khi vào chat trên mạng, Tình thấy anh Lợi có vẻ thật thà, dễ lừa, nên đã quyết định rủ anh Lợi đến quán cà phê để tìm cơ hội lấy tài sản. Chiếc xe ấy được, do không có giấy tờ nên Tình chỉ bán được 3 triệu đồng và đã tiêu sạch từ lâu.

L.V


Bình luận
vtcnews.vn