Câu trả lời ứng xử giúp Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/03/2018 07:29:00 +07:00

Câu trả lời ứng xử thông minh, ấn tượng giúp Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Tối 9/3, Hương Giang khiến khán giả Việt Nam tự hào khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Vỡ òa trong niềm hạnh phúc, tân Hoa hậu có những chia sẻ đầu tiên với khán giả. "Giang cảm thấy quá tuyệt vời, không tin vào chiến thắng của mình. Đó là thành quả không chỉ của riêng Giang mà còn là cả ê kíp - những con người yêu mến Giang.

Bên cạnh đó, đặc biệt là tất cả khán giả khắp nơi luôn ủng hộ cho Giang. Chắc chắn Giang sẽ có những hoạt động ý nghĩa nhất cho mọi người, cho cộng đồng LGBT để đáp lại tình cảm mà mọi người dành cho Giang", tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế xúc động.

DSC_1067 8

Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang có màn thể hiện gây ấn tượng với khán giả. Đặc biệt, chiến thắng của chân dài 26 tuổi một phần cũng nhờ vào 2 câu trả lời ứng xử của cô bên cạnh quá trình dài nỗ lực suốt cuộc thi.

Cụ thể, khi trả lời câu hỏi "Giá trị của bản thân bạn là gì" cho phần ứng xử của top 6, Hương Giang tự tin: “Tôi nghĩ rằng giá trị của bản thân mình nằm ở chỗ tôi sinh ra không được may mắn như những người khác nhưng tôi rất nỗ lực và luôn trau dồi bản thân, cố gắng học tập, lao động để ngày hôm nay, tôi có mặt ở đây và trở thành niềm tự hào cho Việt Nam”.

Tiếp đến, khi vào top 3, với câu hỏi về cộng đồng LGBT, Hương Giang tiếp tục  gây ấn tượng khi chia sẻ về những việc mình sẽ làm nếu có cơ hội hành động vì cộng đồng.

"Tôi sẽ đòi hỏi quyền bình đẳng cho cộng đồng LGBT. Ai cũng mong muốn mình được hạnh phúc và có cuộc sống tốt hơn. Người chuyển giới cũng vậy, họ mong muốn mình được hạnh phúc, có cuộc sống tốt và không bị kỳ thị.

Tôi sẽ đòi hỏi sự bình đẳng cho người chuyển giới. Tôi hy vọng tất cả chúng ta sẽ cùng nhau làm nên một thế giới tốt đẹp”.

batch_batchdsc9686-recovered-15203342914191947534337 7

 

Sinh năm 1991 tại Hà Nội, là con trai một của gia đình nhưng Hương Giang quyết định sang Thái Lan để tìm lại chính mình vào năm 2010, sau khi tốt nghiệp cấp 3. Cô từng lọt top 4 Thần tượng âm nhạc Việt Nam2012 cũng như tham gia nhiều chương trình khác như Bước nhảy hoàn vũ, Cuộc đua kì thú, The Remix...

Video: Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn