Câu trả lời cực kỳ khôn khéo của Đệ nhất phu nhân Mỹ trước tin đồn chồng ngoại tình

Thế giớiThứ Bảy, 13/10/2018 08:21:00 +07:00

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nói rằng bà yêu chồng và có những điều quan trọng để suy nghĩ hơn là những cáo buộc chồng mình có quan hệ tình cảm với một sao khiêu dâm, một cựu người mẫu Playboy hay bất cứ ai khác.

Trong cuộc phỏng vấn với ABC News được phát sóng tối 12/10, bà Melania chia sẻ rằng mọi người đang cố lan truyền những tin đồn thất thiệt về cuộc sống hôn nhân của mình. 

"Tôi biết mọi người thích loan tin và truyền thông thì thích đưa ra các suy đoán về cuộc hôn nhân của chúng tôi và lan truyền các tin đồn", phu nhân Tổng thống Mỹ nói, nhấn mạnh những cáo buộc chồng mình ngoại tình không phải là các mối quan tâm của bà. 

Video: Bà Melania Trump trả lời phỏng vấn ABC News

Tổng thống Trump từng bị cáo buộc có các lời lẽ xúc phạm phụ nữ trong một đoạn băng ghi hình cũ của chương trình "Access Hollywood". Diễn viên khiêu dâm Stormy Daniels và cựu người mẫu Playboy Karen McDougal cũng khẳng định từng có quan hệ tình cảm với ông Trump vào nhiều năm trước. 

Tổng thống Trump đã phủ nhân các thông tin ngoại tình, nhưng thừa nhận đã để luật sư trả bà Daniels một khoản tiền 130.000 USD để bà này giữ im lặng. 

Khi được hỏi có yêu chồng hay không trong cuộc phỏng vấn với ABC News, đệ nhất phu nhân Mỹ khẳng định đó là điều đương nhiên và nói rằng cuộc sống hôn nhân của vợ chồng bà ổn. 

Trước những tin đồn rằng việc chồng mình ngoại tình đang gây căng thẳng cho cuộc hôn nhân 13 năm, bà Melania nói rằng đó không phải là mối quan tâm của bà. 

"Tôi là một người mẹ và là một Đệ nhất phu nhân Mỹ và tôi có nhiều điều quan trọng hơn để suy nghĩ và làm", bà cho biết. 

Đệ nhất phu nhân Mỹ khựng lại đôi chút khi phóng viên hỏi những tin đồn lặp đi lặp lại có làm bà tổn thương hay không trước khi nhắc lại rằng "truyền thông đang suy đoán quá nhiều". 

"Tất nhiên, không phải lúc nào cũng dễ chịu. Nhưng tôi biết điều nào đúng, điều nào sai", bà nói thêm.

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn