Cầu thủ V-League bị tố 'móc mắt, đánh người'

Thể thaoChủ Nhật, 15/10/2017 22:19:00 +07:00

HLV Võ Đình Tân tỏ ra bực dọc khi cầu thủ Sanna Khánh Hòa BVN bị Sài Gòn FC 'móc mắt, đánh luôn lúc té xuống'.

Trận đấu Sài Gòn FC 0-0 Sanna Khánh Hòa BVN đã diễn ra rất quyết liệt, hàng loạt những tình huống va chạm nảy lửa. Trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn đã phải rút ra 6 chiếc thẻ vàng phạt Sài Gòn FC, 1 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ (2 vàng) phạt Sanna Khánh Hòa.

HTUN5733

Trận Sài Gòn FC 0-0 Sanna Khánh Hòa BVN đã diễn ra rất căng thẳng (Ảnh: Hoàng Tùng)

Sau trận đấu, khi được hỏi về những tình huống va chạm quyết liệt, HLV Võ Đình Tân cho rằng: "Đội Sài Gòn chơi rất nhiều tiểu xảo, liên tục có động tác thừa. Tôi dặn kĩ các cầu thủ Sanna Khánh Hòa cố gắng tỉnh táo, kiềm chế để tập trung chơi bóng, nhưng tiếc rằng phút cuối lại bị một thẻ đỏ.

Như ở trận này, Quốc Chí bị móc mắt, đáng lẽ tình huống đó phải xử mạnh chứ không phải nhắc nhở. Rồi Cao Hoài An khi té xuống, cậu ấy cũng bị phía Sài Gòn đánh luôn.".

"Tôi nghĩ trọng tài đã quyết liệt đó, song vẫn có vài tình huống còn nhẹ tay. Mà tôi cũng cho rằng, nếu đã quyết liệt thì phạt luôn ngay khi có dấu hiệu, nên ngăn chặn "từ trong trứng", quyết liệt ngay từ đầu để các cầu thủ bỏ luôn thói quen tiểu xảo, không chỉ trong trận này mà còn các trận khác".

HTUN5876 3

Sài Gòn FC bị tố chơi tiểu xảo quá nhiều (Ảnh: Hoàng Tùng)

Bị Sanna Khánh Hòa BVN tố chơi tiểu xảo, HLV Đức Thắng của Sài Gòn phản bác rằng: "Thẻ đỏ duy nhất của trận là bên phía Sanna Khánh Hòa BVN chứ đâu phải cầu thủ Sài Gòn? Họ nói chúng tôi gì đi nữa thì cũng nên xem lại họ trước.

"Ở Việt Nam, chẳng có trận đấu nào mà không có tiểu xảo. Ít hay nhiều, lộ liễu hay không thì tiểu xảo vẫn là một phần của bóng đá Việt Nam. Như HAGL, sau thời gian chơi giữa rừng tiểu xảo, họ cũng đã rất quái. Nhưng cần nói rõ về tính chất hai mặt của tiểu xảo, là để bảo vệ bản thân mình trước, hay là để triệt hạ thô bạo".

HTUN5854

Trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn đã phải rút ra 6 chiếc thẻ vàng phạt Sài Gòn FC, 1 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ (2 vàng) phạt Sanna Khánh Hòa (Ảnh: Hoàng Tùng)

Với trận hòa này, vị trí của hai đội trên bảng xếp hạng không có nhiều thay đổi. Và HLV Đức Thắng cũng cho rằng: "Ở giai đoạn này, mỗi đội bóng đều đang rất toan tính, thi đấu để cạnh tranh ngôi vị trên bảng xếp hạng. Hiện thì tôi thấy vị trí trên BXH đang phản ánh đúng thực lực của các đội".

Video: Sài Gòn 0-0 Sanna Khánh Hòa

bxh-vleague-vong-21-full 4

 Bảng xếp hạng V.League 2017 sau 21 vòng đấu

Vương Anh
Bình luận
vtcnews.vn