Cầu thủ U23 Việt Nam đầu tiên bị loại là ai?

Thể thaoChủ Nhật, 10/01/2016 10:24:00 +07:00

Ngày mai (11/1), HLV Miura sẽ chốt danh sách U23 Việt Nam chính thức dự vòng chung kết U23 châu Á 2016 và không khó để nhận ra cái tên đầu tiên bị loại.

(VTC News) – Ngày mai (11/1), HLV Miura sẽ chốt danh sách U23 Việt Nam chính thức dự vòng chung kết U23 châu Á 2016 và không khó để nhận ra cái tên đầu tiên bị loại.
Đó rất có thể là hậu vệ Lê Đức Lương, người đã được HLV Miura gọi bổ sung và đưa đi Qatar theo diện dự phòng.
Hậu vệ Đức Lương không có cơ hội ở lại U23 Việt Nam (Ảnh: Hoàng Tùng) 
Cầu thủ quê Bình Dương gần như không có cơ hội ở lại vì đã không thể hiện được mình trong 2 trận giao hữu với Yemen và Nhật Bản vừa qua, dù được ông thầy người Nhật tung vào sân.
Mặt khác, Đức Lương cùng với Tuấn Anh không có tên trong bản đăng ký sơ bộ mà HLV Miura đã gửi tới AFC trước khi lên đường sang Qatar.
Và quan trọng hơn, ở vị trí hậu vệ trái, ông Miura đã có tới 3 sự lựa chọn là Phạm Mạnh Hùng, Thanh Hiền và đồng đội của Đức Lương ở HAGL là Vũ Văn Thanh. Văn Thanh ở trận giao hữu với U23 Nhật Bản khi được tung vào sân, đã để lại dấu ấn với những pha dâng lên tấn công mạnh mẽ trong đó có 2 pha nã đại bác tầm xa đưa bóng dội xà ngang khung thành đối phương.
Nếu không có trường hợp nào gặp chấn thương, cơ hội cho Đức Lương gần như là con số 0 và anh sẽ là cái tên đầu tiên phải… về nước sớm.
Còn trường hợp khiến báo chí nước nhà cũng phải nín thở chờ đợi cùng những ngày qua là tiền vệ Tuấn Anh đến thời điểm này vẫn chưa thể nói trước được điều gì. Tuấn Anh còn buổi tập hôm nay để vượt qua những thử thách của HLV Miura.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn