Cầu thủ TP.HCM nói gì về trình độ của cựu sao MU vừa bị đuổi gấp?

Thể thaoThứ Năm, 22/02/2018 15:36:00 +07:00

Cựu cầu thủ của Man United, tiền vệ Possebon không được quyền Chủ tịch Lê Công Vinh giữ lại CLB TP.HCM.

Sau gần một tháng đặt chân đến thử việc tại CLB TP.HCM, cựu tiền vệ của Man United Possebon không được quyền Chủ tịch Lê Công Vinh ký hợp đồng. "Cuộc tình" chóng vánh giữa ngôi sao từng là đồng đội của CR7 và Công Vinh vì sao sớm tan vỡ?

Được biết trong một tháng tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở V-League, Possebon đã cùng TP.HCM tham gia tất cả 4 trận giao hữu và tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên, gánh nặng về tuổi tác cũng như tiền sử bị chấn thương khiến cho cầu thủ người Brazil không thể trụ lại.

possebon

Possebon không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn.

Nhận xét về tiền vệ từng có thời gian chơi bóng tại Premier League, một cầu thủ xin được giấu tên của TP.HCM cho biết: "Thực sự, trình độ chuyên môn của Possebon cũng bình thường không có gì nổi trội so với các tiền vệ trung tâm của Việt Nam chơi cùng vị trí.

Nếu so với các tiền vệ ngoại binh khác thì anh ấy cũng không có gì quá nổi trội. Anh ấy không có nhiều những đường chuyền dọn cỗ sắc bén cho các tiền đạo. Trải qua 4 trận đấu giao hữu với Cần Thơ, Bình Dương, Khánh Hòa và một CLB Hàn Quốc, Possebon thi đấu không thực sự nổi bật".

Cùng chung quan điểm với đồng đội, một cầu thủ khác của CLB TP.HCM cho biết: "Possebon từng chơi bóng ở châu Âu, nơi khí hậu mát mẻ nên khi sang Việt Nam có thể thời tiết nóng bức khiến anh không thể bắt nhịp được? Đây có thể là nguyên nhân chính khiến anh ấy không thể hiện được mình.

Hơn nữa, lúc này Possebon cũng đã có tuổi, lại có tiền sử chấn thương nên khó đạt được phong độ cao nhất. Tất nhiên, việc anh ấy đến từ châu Âu hay Brazil không quan trọng, nhiều cầu thủ Brazil vẫn chơi tốt khi sang V-League".

Video: Possebon phủ nhận thông tin 10 năm chỉ đá 100 trận

Sáng nay 22/02, trên trang Fanpage chính thức của CLB TP.HCM xuất hiện dòng thông báo rằng: "CLB Bóng đá TP. Hồ Chí Minh chia tay Possebon". Nội dung cho biết cựu cầu thủ của Man United không đáp ứng được kỳ vọng của ban huấn luyện đội nhà nên cả hai đành phải đường ai nấy đi.

Trước đó, cựu cầu thủ của Man United đến TP.HCM từ cuối tháng Một và mang theo nhiều sự kỳ vọng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh. Nhưng gánh nặng tuổi tác, chấn thương cùng với việc hơn 10 năm "mất tích" trên các sân cỏ đỉnh cao khiến cho Possebon không thể tiếp tục sự nghiệp ở Việt Nam.

(Nguồn: Soha)
Bình luận
vtcnews.vn