Cầu thủ 'tạo phản' ở Leicester City

Thể thaoThứ Ba, 31/01/2017 09:59:00 +07:00

Cảm thấy bị "phản bội" khi HLV Claudio Ranieri và CLB từ chối cho phép ra đi, tiền đạo Leonardo Ulloa của Leicester tuyên bố sẽ không chơi cho CLB trận nào nữa.

Leonardo Ulloa là thành viên Leicester vô địch Premier League mùa 2015-16. Anh đóng góp 6 bàn cho đội chủ sân King Power trên hành trình tạo nên câu chuyện cổ tích năm ngoái. Thế nhưng, tiền đạo người Argentina vì nhiều lý do đã đặt thẳng vấn đề ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Điểm đến của cầu thủ này là Sunderland.

Nhưng vào phút chót, ban lãnh đạo Leicester bất ngờ kết thúc phi vụ, dù sẽ nhận được 7 triệu bảng nếu đồng ý để Leonardo Ulloa sang Sunderland. Điều này đồng nghĩa cây săn bàn 30 tuổi phải tiếp tục ở lại với "Bầy cáo" (biệt danh Leicester). Bức xúc vì điều này, Leonardo Ulloa công khai chỉ trích CLB trên Twitter.

Mat thang bang, Leicester con bi cau thu quay lung hinh anh 1

 Leonardo Ulloa tuyên bố không đá cho CLB thêm trận nào nữa. Mùa này, tiền đạo người Argentina đã xuất hiện trong 12 trận tại Premier League.

Anh viết: "Với tất cả sự kính trọng dành cho những cổ động viên LCFC. Tôi cảm thấy bị phản bội bởi HLV Ranieri và thất vọng vì cách đối xử của CLB. Tôi sẽ không chơi cho Leicester thêm trận nào nữa...".

Trước đó, Leonardo Ulloa có giải bày với Sky Sports News trong trường hợp CLB nhận được lời đề nghị hỏi mua anh với giá 4 hay 5 triệu bảng, đội bóng sẽ để cầu thủ này ra đi. "Thậm chí HLV Ranieri còn cho biết sẽ giúp tôi có bến đỗ mới. Đó là chuyện của hai tuần trước. Còn giờ, ông ấy lại nói muốn tôi ở lại", Leonardo Ulloa cho biết.

Mùa này, chân sút người Argentina không được sử dụng thường xuyên. HLV Ranieri trao cơ hội cho tân binh Ahmed Musa và Jamie Vardy nhiều hơn. Ngay cả Shinji Okazaki cũng trở thành sự lựa chọn thứ ba, trước cả Leonardo Ulloa. Ngán ngẩm trước tình cảnh như vậy, cựu sao Almeria buộc phải tự tìm cơ hội mới.

Tuy nhiên, HLV Ranieri trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận gặp Burnley diễn ra rạng sáng 1/2 tới vẫn giữ nguyên lập trường không để Leonardo Ulloa ra đi. Ông nói: "Tôi biết cậu ta rất băn khoăn, nhưng CLB sẽ không thay đổi ý định. Leicester không muốn bán Leonardo Ulloa. Anh ấy cần hiểu vì sao như vậy".

Mùa này, Leicester không còn trở thành hiện tượng như từng tạo nên điều kỳ diệu cách đây 1 năm. Họ đang rơi tự do trên bảng xếp hạng Premier League khi xếp tận vị trí thứ 15. Trong ba trận gần đây, Leicester chưa biết đến hương vị chiến thắng. Bù lại, "Bầy cáo" chơi tốt ở Champions League khi xuất sắc vào đến vòng knock-out.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận