Quyết thắng tuyển Việt Nam, cầu thủ Indonesia kêu gọi fan đến cổ vũ

Thể thaoThứ Hai, 14/10/2019 08:04:00 +07:00

Cầu thủ Indonesia nỗ lực huy động sức mạnh đáng sợ nhất để đấu Việt Nam tại đảo Bali.

Ngay sau trận thua ngược Malaysia 2-3, Indonesia đã bị chính khán giả nhà tẩy chay. Bằng chứng là sân Bung Karno chỉ có khoảng 20.000 CĐV tới cổ vũ trong trận gặp Thái Lan, để lại khoảng trống lớn trên sân bóng có sức chứa 80.000 chỗ. Không còn sức mạnh đáng sợ nhất từ khán đài, Indonesia sụp đổ nhanh chóng và thua 0-3 Thái Lan.

Sự thất vọng của CĐV xứ vạn đảo chắc chắn còn nhiều hơn nữa khi thầy trò HLV McMenemy thua tan nát UAE 0-5 ở trận đấu gần nhất. Và tất nhiên, các cầu thủ Indonesia có lý do để lo ngại, khán giả tiếp tục quay lưng với họ.

Indonesia

 Cầu thủ Indonesia mong được CĐV nhà ủng hộ.

Thông qua báo giới, hậu vệ Garuda Putu Gede kêu gọi khán giả Bali tới sân cổ vũ cho đội tuyển quốc gia. Theo Putu, sự hiện diện của người hâm mộ sẽ làm tăng động lực cho đội. Hơn nữa, tuyển Indonesia cần một chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp.

“Tôi biết người Bali rất thích bóng đá. Hàng chục ngàn người luôn trực tiếp đến sân vận động mỗi khi Bali United thi đấu trên sân nhà. Tôi mong muốn điều tương tự xảy ra khi đội tuyển quốc gia Indonesia thi đấu tại đây”, trụ cột của Bhayangkara FC nói.

Trung vệ gốc Brazil vừa được triệu tập lên đội tuyển Indonesia - Otavio Dutra cũng bày tỏ mong muốn như Putu. Cầu thủ thuộc biên chế Persebaya muốn sân Kapten I Wayan Dipta được lấp đầy.

“Hãy đến sân vận động để ủng hộ đội tuyển quốc gia. Sự ủng hộ từ các CĐV giúp các cầu thủ bớt lo lắng”, Otavio Dutra nói.

Trận đấu với Việt Nam là trận đấu quốc tế chính thức đầu tiên của Indonesia trên đảo của các vị thần và là trận đấu thứ 3 trên sân nhà của Indonesia tại bảng G, vòng loại World Cup 2022. Sân Kapten I Wayan Dipta có sức chứa khoảng 2 vạn khán giả.

Đội bóng xứ vạn đảo hiện xếp cuối cùng bảng G khi chưa có điểm nào và đã để thủng lưới tới 11 bàn sau 3 trận.

Video UAE 5-0 Indonesia

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn